โซเชียลว่อนคลิปลุงพลรัวคำด่าเดือดแบบไม่ระบุชื่อว่าเป็นใคร โดยแสดงความไม่พอใจบุคคลดังกล่าวบอกว่าใหญ่มาจากไหนที่จะไปร้องเรียนตน

ล่าสุดโลกออนไลน์แชร์ว่อนคลิปลุงพลด่า โดยในคลิปเป็นช่วงตอนหนึ่งขณะที่ลุงพลกำลังไลฟ์ในโซเชียลและได้มีการระเบิดอารมณ์ด่าใครบางคนใจความว่าเป็นใครกล้ามาร้องเรียนตน คิดว่าตัวเองใหญ่โตมาจากไหน ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันสนั่นและพากันคาดเดาว่าลุงพลหมายถึงใคร

 

ว่อนคลิป ลุงพล รัวด่าเดือด ทำตัวต่ำตม คิดว่าใหญ่มาจากไหน

ว่อนคลิป ลุงพล รัวด่าเดือด ทำตัวต่ำตม คิดว่าใหญ่มาจากไหน

 

โดยเมื่อวานนี้ลุงพลด่าออกมาขณะไลฟ์ผ่านโซเชียลว่า "กูถามมึ..หน่อย มึงใหญ่มาจากไหน มึ..คิดว่ามึ..ใหญ่มากใช่ไหม คิดว่ามีอิทธิพลมากใช่ไหม จะดูถูกเหยียบย่ำใครก็ได้ใช่ไหม คิดว่าจะไปร้องเรียนใครก็ได้ใช่ไหม ยิ่งเป็นคนอย่างลุงพล จะยิ่งร้องเลยใช่ไหม ยิ่งร้องเรียนทุกเรื่องเลยใช่ไหม

ทำตัวน่าสะอิดสะเอียด น่าขยะแขยง ไอ้ชิงxxเกิด ไอ้ชาติxx ไอ้สารเลว ไอ้ระxx กูไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนอย่างมึ.. จะเกิดมาเสียชาติเกิด ทำตัวต่ำตมขนาดนี้ได้ เพื่อที่จะแลกกับเศษเงินอันน้อยนิด ที่ได้จากการทำยูทูบ คิดว่าคุ้มค่าแล้วหรือ"

แต่ยังไม่ชัดเจนว่าลุงพลหมายถึงใคร

ว่อนคลิป ลุงพล รัวด่าเดือด ทำตัวต่ำตม คิดว่าใหญ่มาจากไหน

 

และนอกจากนี้ จากกรณี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ป้าแต๋น" หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ ภรรยาของลุงพล ได้ออกมา อัดคลิปแจ้งข่าว หลังช่องยูทูป "ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่" ถูกปิด เผยแพร่ผ่านช่องยูทูป "มนต์ โอม" ซึ่งมีคนติดตาม 1.64 แสนคน คลิปวิดิโอ 6.8 พันรายการ ป้าแต๋นถึงขั้นนั่งกุมขมับ โดยตั้งหัวเรื่องคลิปนี้ว่า ว่า..

"ช่องลุงพลป้าแต๋นโดนปิดรับชมได้ที่ช่องนี้ ลุงพลป้าแต๋น channel คลิกลิงค์ด้านล่างในคอมเมนต์"

แต่ล่าสุด ตรวจสอบเข้าไปที่ช่องใหม่ดังกล่าว ก็ได้พบว่า ช่องโดนปิดอีกแล้ว และช่องแฟนคลับรายใหญ่ที่มีคนติดตามเกิน 100,000 คน ก็ถูกปิดไปพร้อมกันด้วย หมาด ๆ เลยทีเดียว งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น ก็คงต้องรอติดตามความคืบหน้าจากทั้งลุงพล และ ป้าแต๋นต่อไป