พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ ลุยดำเนินคดียูทูบเบอร์ ด่าตนกับท่านเรวัช เป็นตำรวจเลว ลั่นแจ้งความกับทุกเพจที่กล่าวหาให้เสียหาย

   25ธ.ค.66 "ผู้การแต้มพลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ หรือ“มือปราบหูดำ” อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูบเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้ความเห็นในคดีลุงพล-คดีน้องชมพู่

ผู้การแต้ม เอาจริง ดำเนินคดียูทูบเบอร์FCลุงพล  ด่าตนกับท่านเรวัช ตำรวจเลว
พลตำรวจตรีวิชัย กล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเพจมาดามจัดให้ และคนที่พูดในเพจกล่าวหาตน ทำให้เกิดความเสียหาย จากกรณีที่ไปออกรายการโหนกระแส โดยมีการนำรูปตนกับพลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไปกล่าวถึงให้เสียหาย ให้คนอื่นดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้เสียชื่อมาก

 

 

ซึ่งตนจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการที่ตนไปออกรายการ ไม่ว่าจะรายการไหน ตนไปให้ความรู้ ให้ความคิด วิเคราะห์ตามหลักของการสืบสวนสอบสวน ไม่มีพูดว่าใครเลวใครชั่ว ดังนั้น เพจต่างๆ ที่มากล่าวหา ต้องได้รับผลในสิ่งที่ทำไป คนเหล่านี้บางคนไม่มีประโยชน์ ทำแต่ความชั่ว แล้วมาหาผลประโยชน์จากคนอื่น

 

ผู้การแต้ม เอาจริง ดำเนินคดียูทูบเบอร์FCลุงพล  ด่าตนกับท่านเรวัช ตำรวจเลว

โดยข้อความที่กล่าวหามีการบอกว่า ตนกับท่านเรวัช เป็นตำรวจชั่ว ทุจริต เป็นตำรวจรีดไถ ซึ่งถ้าตนชั่วจริง คงไม่ได้ยศได้ตำแหน่ง ไม่เป็นครูบาอาจารย์ ตนเป็นผู้สอนเทคนิคสืบสวนสอบสวนในโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และยังสอนในองค์กรเอกชนอีกมากมาย


ตนมองว่าสังคมเราบิดเบี้ยวเพราะคนพวกนี้ที่เอาข่าวไปวิจารณ์ให้คนอื่นเสียหาย และมองว่ายูทูปเบอร์คืออีแอบ ที่มาหากินกับทุกเรื่อง และหากจะมาขอโทษ ขอบอกว่าไม่ต้องเสียเวลามา ตนไม่รับคำขอโทษ ตนเป็นคนเฉียบขาด ไม่ได้พูดเล่น ดังนั้น ไม่ใช่ว่าด่าใครแล้วจะมาขอขมาก็จบ เพราะความเสียหายมันเกิดขึ้นแล้ว และถ้าจะอ้างว่าไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่พฤติกรรมและเจตนามันชัดเจนอยู่แล้ว

ผู้การแต้ม เอาจริง ดำเนินคดียูทูบเบอร์FCลุงพล  ด่าตนกับท่านเรวัช ตำรวจเลว

พลตำรวจตรีวิชัย ยังบอกอีกว่า เมื่อปี 2545 ตนเคยสืบสวนคดีจ้างวานฆ่า ซึ่งผู้ต้องหาก็มาด่าตนต่อหน้าสาธารณชน และยังท้าทายว่าถ้าจะมาจับให้เอาศพไป ซึ่งตอนที่ตนไปจับ เขาก็ใช้อาวุธต่อสู้ ตนก็วิสามัญ จับเป็นศพมาแล้วจริงๆ

 

โดยนอกจากเพจมาดามจัดให้ แล้ว ตนจะแจ้งความกับทุกเพจ ทุกคนที่พบว่ามีการกล่าวถึงให้เสียหาย ซึ่งได้มีการพูดคุยกับท่านเรวัชอยู่ตลอด เมื่อเช้านี้ท่านเรวัชก็ยังโทรศัพท์มาถามว่าได้แจ้งความหรือยัง ส่วนท่านเรวัชก็เดินหน้าแจ้งความที่จังหวัดกาญจนบุรีเช่นกัน