เพื่อนๆ อาลัย พ.ต.ต. ญาติเรียกไม่ตอบ โทร.ไปไม่รับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย พ.ต.ต. สังกัด สำนักงานกำลังพล ญาติเรียกไม่ตอบ โทรศัพท์ไม่ยอมรับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน

เพื่อนๆ อาลัย พ.ต.ต. ญาติเรียกไม่ตอบ โทร.ไปไม่รับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน : เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ต่างแท็กภาพ พร้อมข้อความเนื้อหาอาลัยเศร้า หลังจากที่มีรายงานว่า พ.ต.ต. สังกัด สำนักงานกำลังพล (สกพ.) เสียชีวิตที่บ้านพัก สาเหตุเบื้องต้นพบว่า นายตำรวจคนดังกล่าวเป่าหน้าอกตัวเอง 

 

เพื่อนๆ อาลัย พ.ต.ต. ญาติเรียกไม่ตอบ โทร.ไปไม่รับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน

ตามรายงานระบุว่า พื้นที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 12 ต.บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม จากนั้น พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม , พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม จึงรุดไปตรวจสอบ

 


เมื่อไปถึงพบว่า ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทย 2 ชั้น กึ่งไม้กึ่งปูน ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอกซีกซ้าย จำนวน 1 แผล ที่บริเวณปลายเท้ามีอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงมีกระสุน 2 นัด 1 นัดยิงแล้ว เหลือแต่ปลอกกระสุน อีก 1 นัดยังไม่ได้ยิง 

 


ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ว่าที่ พ.ต.ต.นิมิต โอสถเจริญ อายุ 39 ปี ตำแหน่ง สารวัตรฝ่ายสโมสรและนันทนาการ สำนักงานกำลังพล (สกพ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง
 

เพื่อนๆ อาลัย พ.ต.ต. ญาติเรียกไม่ตอบ โทร.ไปไม่รับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน

 

ขณะเดียวกันญาติของ ว่าที่ พ.ต.ต.นิมิต เล่าว่า ปกติเป็นคนสนุกร่าเริงดี แต่วันที่เกิดเหตุเห็นเกิดสิ่งผิดปกติ เรียกไม่ตอบ โทรศัพท์ไม่รับสาย จึงตัดสินใจงัดบ้านเข้าไปดูก็พบเสียชีวิตแล้ว  ซึ่งสาเหตุที่ฟังๆ สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากปัญหาการแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่

 


พร้อมกันนี้ผลการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าช่วงตี 2 ของวันที่ 28 ธ.ค.66  ผู้เสียชีวิตส่งไลน์ไปสั่งเสียญาติๆ ให้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา เป็นเวลา 3 คืน ซึ่งตอนนั้นญาติๆ หลับกันหมดแล้ว กระทั่งตื่นมาเจอตอนเช้า เจอข้อความไลน์ จึงรีบมาเรียกและโทรศัพท์หา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงให้คนมาช่วยกันงัดจนพบศพดังกล่าว 

 


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุมาจากเรื่องงาน ครอบครัว หรือปัญหาส่วนตัว กันแน่ ซึ่งได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี และจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

เพื่อนๆ อาลัย พ.ต.ต. ญาติเรียกไม่ตอบ โทร.ไปไม่รับสาย ก่อนพบเสียชีวิตในบ้าน