ผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์ สรุปการเสียชีวิตแล้ว

เปิดผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สรุปการเสียชีวิตของน้องเรียบร้อยแล้ว

ผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์ สรุปการเสียชีวิตแล้ว : ยังเป็นที่ติดตามสำหรับชาวเน็ตและคนไทยทั้งประเทศ จากกรณีที่พบร่างหนูน้อย 2 ขวบถูกยัดอยู่ในตู้เย็น ซึ่งคำให้การเบื้องต้นของ น.ส.ก้อย บอกว่า หนูน้อยคนดังกล่าวข้าวเหนียวติดคอ ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจึงรอให้สามีกลับมาจัดการศพ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ความสัมพันธ์แท้จริง จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ

ผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์ สรุปการเสียชีวิตแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดมีรายงานจาก พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีว่า ได้รับแจ้งผลการตรวจชันสูตรพลิกศพของ หนูน้อย 2 ขวบ ที่พบเป็นพบเสียชีวิตอยู่ในตู้เย็นแล้ว

 

โดยในผลชันสูตรพบว่า มีก้อนข้าวเหนียวเข้าไปอุดตันอยู่ในหลอดลม จนเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตลง ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของพ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงเด็ก รวมทั้ง นายสมบุญ พมนไพร หรือ ปู่อู๊ด ซึ่งเป็นผู้นำข้าวเหนียวส่งให้เด็กกิน 


พร้อมกันนี้ ผลชันสูตรของแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สรุปการเสียชีวิตพบเศษอาหารติดค้างในลำคอ ไม่พบบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

ผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์ สรุปการเสียชีวิตแล้ว

 

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า รอง ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรว่าพบเศษอาหารติดค้างในลำคอ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายที่เป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต สำหรับคดีนี้เบื้องต้นได้ดำนินคดีกับสองสามีภรรยาที่รับเด็กที่เสียชีวิตมาเลี้ยง ข้อหาในเบื้องต้นคือ "ไม่แจ้งเหตุ, ซ่อนเร้นอำพรางศพ" 

 


และตัวสามียังพบสารเสพติด ซึ่งจากการสอบปากคำพฤติกรรมการนำศพเด็กไปซุกซ่อนในตู้เย็น ผู้ต้องหาอ้างว่าตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะเด็กเคยมีบาดแผลมีร่องรอยการถูกกัด เกรงว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตำรวจดำเนินคดีจึงนำศพมามัดอำพราง 



ส่วนแผลที่ถูกกัดเกิดจากนายแบงค์เป็นคนกัด ส่วนคุณปู่ก็ให้ข้าวเหนียวเด็กกินเป็นธรรมดาและเป็นผู้พิการ มีพยานว่าเขาเลี้ยงดูรักเด็กคนนี้ ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็น ยังต้องสืบหาข้อเท็จจริงอธิบายให้สังคมได้รับทราบต่อไป
ผลชันสูตร หนูน้อย 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น แพทย์ สรุปการเสียชีวิตแล้ว