เปิดปมเลือด ผัวเมียทหารยศใหญ่ยิงกันในรถ พ่อแม่มั่นใจชนวนเหตุ

จากกรณีเหตุผัวเมียทหารยศใหญ่ยิงกันในรถย่านซอยสามัคคีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ต่อมาพ่อแม่ฝ่ายหญิงได้เผยชนวนเหตุสลดในครั้งนี้

จากกรณี 9 ม.ค.67 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. เกิดเหตุยิงกันในรถริมถนนประชานิเวศน์ 2 มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส โดย สภ.รัตนาธิเบศร์ นนทบุรี รับแจ้งพบ ชาย-หญิงถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในรถกระบะจอดอยู่ริมถนนประชานิเวศน์ 2 ซอยสามัคคี 58/20 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี 

 

เปิดปมเลือด ผัวเมียทหารยศใหญ่ยิงกันในรถ พ่อแม่มั่นใจชนวนเหตุ

เปิดปมเลือด ผัวเมียทหารยศใหญ่ยิงกันในรถ พ่อแม่มั่นใจชนวนเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบกระบะโตโยต้า รีโว่  ทะเบียน กทม. จอดเกยขึ้นไปอยู่บนทางเท้าติดกำแพงบ้าน ในรถพบศพผู้หญิงในตำแหน่งคนขับ แต่งเครื่องแบบทหาร  มีบาดแผลกระสุนยิงเข้าลำตัว  ส่วนเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับ พบศพผู้ชายสวมเสื้อยืดคอปก ติดบัตรข้าราชการทหาร  มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าขมับซ้าย

สำหรับฝ่ายหญิง มียศพันโท คือ พ.ท.หญิง ปาลิตา อายุ 43 ปี เสียชีวิตภายในรถ ส่วนฝ่ายชาย นาวาอากาศตรี สุรเดช อายุ 57 ปีเสียชีวิตเช่นกัน  โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เบื้องต้นคาดว่ามีเรื่องทะเลาะมีปากเสียง สำหรับสาเหตุแท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด และทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป

ต่อมา นายจักรกฤษ อายุ 83 ปี พ่อพันโทหญิงได้ให้การถึงชนวนเหตุเลือดในครั้งนี้ เผยปกติตนไม่ได้อยู่กับลูกสาวและไม่ค่อยได้ติดต่อกัน แต่มีการคุยไลน์ล่าสุดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้น

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตนก็รู้จักกับฝ่ายชาย นิสัยของลูกเขยค่อนข้างขี้หึงหวงลูกสาวมาก แต่เรื่องทะเลาะกันมากน้อยแค่ไหนตนก็ไม่ทราบเพราะอยู่คนละบ้าน 

ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายน่าจะมีครอบครัวแล้วแล้วก็เลิกและมาอยู่กับลูกสาวสน ส่วนว่าจดทะเบียนสมรสกันหรือไม่นั้นตนไม่ทราบแต่คิดไว้แล้วว่าวันหนึ่งอาจเกิดเรื่องแบบนี้ มีลางสังหรณ์ก่อนหน้านี้แล้วแต่เรื่องมันเกิดเร็วเกินไป ที่ผ่านมาไม่กล้าเตือนลูกสาวเพราะเลี้ยงได้แต่ตัว หัวใจเลี้ยงไม่ได้ 

 

 

เปิดปมเลือด ผัวเมียทหารยศใหญ่ยิงกันในรถ พ่อแม่มั่นใจชนวนเหตุ

 

ภรรยาก็เคยบอกให้เตือนลูกให้ระวังตัว ความคิดของคนมันเปลี่ยนไปได้ทุกนาที ส่วนที่ลงมือจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบหรือวางแผนมานานแล้วตนก็ไม่ทราบ แต่สาเหตุคงเป็นเพราะเรื่องความหึงหวง

ด้านแม่ฝ่ายหญิงเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงใกล้เลิกงานทั้งคู่ได้โทรมาหาแม่บอกว่าทะเลาะกัน แม่ก็รีบกลับมาเพื่อจะห้ามปรามเพราะคิดว่าคงทะเลาะกันหนักมาก และพูดเหมือนกันว่าสาเหตุคงเกิดจากความหึงหวง