สลด พบ 2 ร่างในกล่องเหล็กคนละใบ ถูกถ่วงน้ำที่สกลนคร

เหตุสลดฆาตกรรมถ่วงน้ำ ที่สกลนคร พ่อและน้องสาว ถูกขังในกล่องเหล็กคนละใบ คาดยังมีชีวิต ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำ

เกิดเหตุสลดฆาตกรรมถ่วงน้ำ ที่จังหวัดสกลนคร โดยในวันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 00.40น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคนได้รับแจ้งจาก สภ.พังโคน ว่ามีเหตุฆาตกรรมถ่วงน้ำ บริเวณ หนองหลุมหิน ท้ายหมู่บ้าน บ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร  ซึ่งทางสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคนได้จัดชุดกู้ภัย รถพยาบาล3 รถพยาบาลกู้ชีพ3 พร้อมกู้ชีพม่วงไข่ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการ สภ.พังโคน 

สลด พบ 2 ร่างในกล่องเหล็กคนละใบ ถูกถ่วงน้ำที่สกลนคร
โดยทาง สมาคมหน่วยกู้ภัยสว่างพังโคน จ.สกลนคร เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า  ที่เกิดเหตุ พบ กล่องเหล็ก 2 ใบ ภายในกล่องพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกบรรจุอยู่ในกล่องเหล็กคนละใบ

  • รายที่ 1 เป็นหญิง อายุ 33 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 406 ม.3 ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ถูกบรรจุในกล่องเหล็กใบที่ 2

 

  • รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 68 ปี พักอาศัยเลขที่ 564 ม.11 ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ถูกบรรจุในกล่องเหล็กใบที่ 1

สลด พบ 2 ร่างในกล่องเหล็กคนละใบ ถูกถ่วงน้ำที่สกลนคร


เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ถูกขังอยู่ภายในกล่องเหล็กคนละใบ ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นพ่อและน้องสาวของผู้ก่อเหตุจึงประสานไปยัง พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสกลนคร ออกร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

สลด พบ 2 ร่างในกล่องเหล็กคนละใบ ถูกถ่วงน้ำที่สกลนคร

ด้าน ร.ต.อ ถาวร ใจปัดชา ร้อยเวร สภ.พังโคน เจ้าของคดี มีคำสั่ง ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย บันทึกภาพพิมพ์มือ และนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เก็บรักษาที่ รพ.พังโคนเพื่อติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

cr.สมาคมหน่วยกู้ภัยสว่างพังโคน จ.สกลนคร