"แม่แตงโม" ตอบชัด เงินที่ได้ 10 ล้าน ไปไหนหมด หยุดว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว

"แม่แตงโม" เคลียร์ชัดประเด็นเงิน 10 ล้าน เอาไปไหนหมด เลิกว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว แม่ไม่ได้เป็นฆาตกร ที่จะมานั่งด่าแม่

กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา กับเรื่องประเด็นดราม่ารักๆใคร่ๆกับ ช้าง บอดี้การ์ดส่วนตัว รวมถึงประเด็นที่โลกโซเชียลต่อว่าเห็นแก่เงิน 

 

แม่แตงโม ตอบชัด เงินที่ได้ 10 ล้าน ไปไหนหมด หยุดว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว

ล่าสุด แม่แตงโม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการทัวร์มาลง ทางช่องโมโน 29 โดยตอนหนึ่งพิธีกรถามว่า ในโซเชียลมักจะตีตราว่า คุณแม่เห็นแก่เงิน 


โดย คุณแม่ภนิดา บอกว่า ไม่ต้องใช้คำว่าเห็นแก่เงินหรอก มันเป็นเงินที่แม่ควรจะได้รับ ทั้งเงินจาก ปอ กับ โรเบิร์ต 2 ล้าน , เงินเยียวยาจากหน่วยงานราชการ 1 แสน


ส่วนกรมธรรม์ของน้องโมตอนนั้นได้รับมาแล้ว ซึ่งมีทั้งหมดกรมธรรม์ 8 ฉบับ เขาประกันหมดเลยเยอะมาก ตอนน้องเสียน้องมีหนี้อยู่ 10 ล้าน บ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน เมื่อได้รับมาแม่เอาเงินไปปิดบ้านหมดแล้ว ไม่มีหนี้แล้ว

 

แม่แตงโม ตอบชัด เงินที่ได้ 10 ล้าน ไปไหนหมด หยุดว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว

คุณแม่ภนิดา ยังระบุอีกว่า ขอความกรุณาทุกท่านที่ชอบดูข่าวน้องโม คนที่ชอบตำหนิติเตียนคุณแม่ คุณแม่เป็นคุณของน้องโม ไม่ใช่ฆาตกร ที่จะมานั่งด่าคุณแม่ว่าไอ้หน้าเงิน ไอ้โน่นไอ้นี่ อะไรอย่างนี้ เลิกสักที เลิกด่าว่าสักที เพราะเงินที่ได้มา คุณแม่ใช้หนี้ไปให้ลูกหมด


พอใช้หนี้เสร็จ คุณแม่ก็มาได้เงินอีกจากลูกปอ ลูกเบิร์ต คุณแม่ก็ต้องใช้จ่ายเหมือนกัน ต้องส่งค่าส่วนกลาง 3 หลัง เป็นเงินเยอะอยู่ ต้องเข้าใจคุณแม่ด้วย แม่ไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยเลย รวมๆหนี้ แตงโม แม่ต้องใช้ทั้งหมด 10 ล้าน ก็ใช้ไปหมดเลย จากเงินที่ได้มา ตอนนี้ไม่มีหนี้แล้ว