"พล.ต.ท.เรวัช" เดือด สาเหตุแก๊งลูกตำรวจสระแก้ว มากบารมี

พล.ต.ท.เรวัช อ่านขาด คดีป้าบัวผัน-ลุงเปี๊ยก ชี้สาเหตุแก๊งลูกตำรวจที่อรัญประเทศ เหิมหนัก คิดว่ามีบารมีมากพอ ถึงกล้าก่อเหตุ


  เกาะติดความคืบหน้าคดีป้าบัวผัน ที่ถูก แก๊ง 5โจ๋สระแก้ว ลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ แก๊งลูกตำรวจ เป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังมีคลิปเสียง ตำรวจอรัญประเทศนายหนึ่ง บังคับให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่า ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ได้เปิดเผยว่า  กรณี ตำรวจนำถุงดำครอบศีรษะ ลุงเปี๊ยก ขู่เข็ญให้รับสารภาพนั้น  หากเป็นเรื่องจริง ต้องให้ออกจากราชการพร้อมทั้งดำเนินคดี 

\"พล.ต.ท.เรวัช\" เดือด สาเหตุแก๊งลูกตำรวจสระแก้ว มากบารมี
โดย วันที่ 18ม.ค.67  พล.ต.ท.เรวัช  ได้พูดถึงเรื่องของแก๊งโจ๋ที่ก่อเหตุ คดีป้าบัวผัน  ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญให้กับสังคมอย่างมาก ตัวของเด็กนั้นเป็นเพียงแค่เด็ก ที่จะต้องผ่านการหล่อหลอมจากทางครอบครัวและสังคมที่ได้เติบโตมา โดยในส่วนของเยาวชนที่มีผู้ปกครองเป็นตำรวจนั้น อาจจะหลงระเริงและไม่ได้กลัวการกระทำผิดเท่ากับเด็กทั่วไป เนื่องจากคิดว่าตนมีพ่อที่สามารถช่วยได้หากมีปัญหาอะไร

\"พล.ต.ท.เรวัช\" เดือด สาเหตุแก๊งลูกตำรวจสระแก้ว มากบารมี

\"พล.ต.ท.เรวัช\" เดือด สาเหตุแก๊งลูกตำรวจสระแก้ว มากบารมี


 ดังนั้นหากเด็กเหล่านี้กระทำความผิดแล้วต้องมีการอบรม ก็ควรจะอบรมให้หนักหรือใช้เวลาให้มากกว่าเด็กทั่วไป หรืออาจจะมีการย้ายพ่อแม่ของเด็กที่สร้างความเดือดร้อนเหล่านี้ไปที่อื่น เพื่อให้เด็กเหล่านี้ไม่รู้สึกว่าตนเองมีบารมีมากพอที่จะกล้าก่อเหตุได้