หนุ่มงง กลับห้องมา เจอหญิงปริศนา นอนไม่ได้สติ พร้อมกองอ้วก

แชร์กันสนั่น เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเมาจริง ๆ เมื่อหนุ่มรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังเจอสาวปริศนา นอนจมกองอ้วก หน้าห้องตัวเอง

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันทั่วโลกออนไลน์ สำหรับกลุ่ม KKU GROUP ที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattarat Kandee  ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

“มึงใคร แล้วมึงมาอ้วกใส่ห้องกูทำไม!?”

เหตุการณ์มีอยู่ว่า เรากลับเข้าหอฝั่งกังสดานข้างคาเฟ่สีบราว เวลาตี 2 เราขึ้นลิฟต์ที่ชั้น 5 กำลังจะเข้าห้อง แต่ตกตะลึงกับผญ.คนนึงที่นอนอยู่หน้าห้องเรา กุญแจคาอยู่หน้าประตูห้องเรา คาดว่าน่าจะเข้าห้องผิด

หนุ่มงง กลับห้องมา เจอหญิงปริศนา นอนไม่ได้สติ พร้อมกองอ้วก

เราพยายามที่จะปลุกเธอ แล้วถามว่าอยู่ห้องไหน เพื่อที่เราจะได้พาเธอไปส่งห้อง แต่ด้วยฤทธิ์ความเมาหนักแหละเลยไม่สติ ได้แต่มองเราแล้วก็ตีเราเบาๆ พยายามเท่าไหร่ก็ไม่ได้ จึงเรียกเพื่อนที่อยู่ชั้น 8 มาช่วย พอเพื่อนมาช่วยนางก็ยอมลุกขึ้นมานั่ง พอถามอยู่ห้องไหน ชั้นไหนนางบอก ไม่รู้ๆๆๆ แต่บอกว่าอยู่หอนี้ และหลังจากนั้นนางก็ห้มลง อ้วกใส่หน้าห้องเราฉ่ำ หลังจากนี้ขอเรียกนางว่า อินังนี่!!!

พออินังนี่นอนจมกองอ้วกตัวเอง ดึงสติให้นางลุคขึ้นเราก็รีบเอาไม้ถูมาเช็ดคราบ ทิชชูมาซับ เพระนางเริ่มขยับ ลุก เดิน เราพยายามถามกับเพื่อนเราเองว่า ’เธออยู่ห้องไหน ‘ อินังนี่ตอบ ‘แป๊ป กูขอเมาก่อนได้ป่ะ ‘ เราตอบ ‘มึงก็เมาไปสิ!!! ‘ เราเลยตอบกลับ ‘ เราถามว่า อยู่ ห้อง ไหน ‘ และอินังนี่ก็วีนบอกเมาๆ จนทำให้ทั้งชั้นตื่นเปิดประตูออกมาดู นางบอกจะอ้วกและพยายามจะเข้ามาห้องเรา เราเลยบอกไม่ นางก็วีนใส่

หนุ่มงง กลับห้องมา เจอหญิงปริศนา นอนไม่ได้สติ พร้อมกองอ้วก

เราเลยบอกให้เพื่อนเราไปเรียกแม่บ้านมาจัดการ ระหว่างรอ อินังนี่ก็กลับไปเมา เดินไปหน้าลิฟและนอนลงพร้อมกับอ้วกอีกครั้ง พอแม่บ้านมาจัดการก็พยายามถามกันว่าอยู่ชั้นไหน ห้องไหน อินังนี้ก็วีนใส่แม่บ้าน เหมือนกับที่วีนใส่เรา แม่บ้านเลยไปค้นหารายชื่อ จนรู้ว่า อ่ออินังนี่อยู่ชั้น 7 เลขห้องเหมือนเราแต่นำหน้าด้วย 7 พออินังนี่เริ่มรู้สึกก็ตอบอื้มๆ ใช่ๆ และก็วีนกับตัวเองไปจ้า แม่บ้านเลยบอกให้มาเก็บอ้วกตัวเองตอนเช้า (เอางี้นะ ให้มันจำได้ก่อนมั้ย มันจะมาเก็บอ้วกกี่โมง ช่วง)

ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายๆคน เมาได้ครับ แต่ช่วยมีสตินิดนึงก็ยังดี คุณคนเดียว เพื่อนช่วยไรไม่ได้และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนที่เขาอยู่ในหอพักเดียวกัน หากทราบว่าเป็นเพื่อนของท่านกรุณาช่วยตักเตือนด้วย

และสำหรับ “อินังนี่” หากตื่นแล้วรบกวรช่วยมาเก็บกวาดอ้วกหล่อนด้วยนะจ๊ะที่ชั้น 5 ขอบคุณกุจะเครซี่ Good Night

หนุ่มงง กลับห้องมา เจอหญิงปริศนา นอนไม่ได้สติ พร้อมกองอ้วก