เพื่อนๆ อาลัยเศร้า สาวม.6 ติดโควต้า มช. ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า สาวม.6 ติดโควต้า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ไปไม่ถึงฝัน รถกระบะพุ่งชนกลางสี่แยกไฟแดง เสียชีวิตคาที่

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า สาวม.6 ติดโควต้า มช. ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่ : เสียงร่ำไห้ของเหล่าญาติเสียงลั่นแทบขาดใจ เมื่อได้ทราบข่าวว่า สาวอายุ 18 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จากรายงานเบื้องต้นพบว่า ถูกรถกระบะพุ่งชนกลางสี่แยกไฟแดง เสียชีวิตคาที่ 

 


โดยร.ต.ท.ณธกร เดโชกิจธวัช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณสี่แยกไฟแดงถนนเลี่ยงเมือง บริเวณหน้า สายธารรีสอร์ต คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และหน่วยกู้ชีพ เทศบาลเมืองชุมเห็ด ร่วมตรวจสอบ
 

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าในจุดเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ข้างทางสภาพไฟหน้าด้านซ้ายได้รับความเสียหาย มีล้อรถหลุดออกมา และข้างทางพบร่าง น.ส.พรชิดา บุตรสวัสดิ์ หรือ น้องกุ้งนาง อายุ 18 ปี สภาพแขนขาหักหลายแห่ง และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน สภาพชิ้นส่วนรถกระเด็นออกมากระจายทั่วบริเวณ

 

จากนั้นไม่นาน ญาติๆ ที่ทราบข่าวได้เดินทางมา ซึ่ง ยายวัย 65 ปีที่เป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกับเล่าว่า น้องกุ้งนาง เป็นเด็กเรียนดี บอกยายว่าได้โควต้าจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลานเป็นคนน่ารัก รำสวย เคยบอกกับยายว่าจะไปเรียนภาษาจีนและอยากเป็นครูสอนภาษา หรือเป็นล่ามแปลภาษา เพราะหลานเก่งด้านนี้ แต่ไม่คิดว่าฝันของหลานจะสลายไปเพราะอุบัติเหตุ

 

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า สาวม.6 ติดโควต้า มช. ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่

ด้าน นายสมคิด จิตตะโล อายุ 69 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนกลับจากเอารถไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ขากลับขับมาตามปกติ พอมาถึงสี่แยก จำได้ว่าตอนนั้นเป็นไฟเขียวจึงขับไหลไป ไม่คิดว่ารถมอเตอร์ไซค์อีกคันจะโผล่มาด้านซ้ายจึงพุ่งชนดังกล่าว

 


อย่างไรก็ตาม ด้าน น.ส.วรัทยา ชำนาญรัมย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองชุมเห็ด กล่าวว่า สี่แยกจุดนี้เป็นจุดอันตราย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เทศบาลจึงนำสัญญาณไฟมาติดตั้ง ส่วนกล้องวงจรปิดเป็นของ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระยะหลังกล้องเสียบ่อย ทางเทศบาลกำลังตั้งงบประมาณมาติดกล้องวงจรปิด 2 แห่ง เพื่อลดข้อพิพาทเรื่องอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ทางด้านคดี ตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์เพื่อนๆ ที่ทราบข่าวต่างเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ น้องกุ้งนางอย่างต่อเนื่อง 

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า สาวม.6 ติดโควต้า มช. ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่