สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก

มูลนิธิเป็นหนึ่งช่วยเหลือสาว 18 ถูกดาวTiktok รุมทำร้ายมีบาดแผลหลายจุด แขนหัก ซ้ำถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียล โยนเงิน 4 พันบาทปิดปาก

วันที่ 24 มกราคม 2567 มูลนิธิเป็นหนึ่งช่วยเหลือสาว 18 ถูกดาวTiktok รุมทำร้าย มูลนิธิเป็นหนึ่งและพม.จังหวัดนนทบุรี เข้าช่วยเหลือเยาวชนสาววัย 18 ปี หลังถูกดาวTiktokรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงที่พัก สาเหตุจากการเข้าใจผิด หนำซ้ำยังโยนเศษเงินมาให้แค่ 4,000 บาท ให้ไปหาหมอแลกกับการไม่เอาเรื่อง

 

สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก
 

น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พม.จังหวัดนนทบุรี เดินทางไปที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อ เข้าช่วยเหลือนางสาวแก้ม อายุ 18 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายถึงที่พักของตนเอง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านโลกออนไลน์ อีกด้วย

 

สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก

 

นางสาวแก้มที่อยู่ในสภาพหน้าตาปูดบวม ข้อมือซ้ายหัก ตามร่างกายมีรอฟกช้ำหลายแห่ง เล่าว่า ก่อนหน้านี้รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมา2-3เดือน ทั้ง 4 คน ได้แก่ นายที อายุ 27 ปี นายม่อนอายุ 16 ปีนายพีทและนายเปาอายุ 19 ปี ทั้งหมด เป็นดาว tiktok รู้จักกันผ่านเพื่อน ครั้งแรกที่เจอกัน ทั้ง 4 คน ก็บอกว่าไม่มีที่อยู่ ตนเองจึงยอมให้มาพักอยู่ที่คอนโดเดียวกันกับตนเอง ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยทั้ง 4 คนเป็นดาว tiktok มีคนติดตามเยอะ ทำ Content เกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น

 

สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก

 

แต่ต่อมา ทั้ง 4 คนได้มาหาเรื่องตนเอง โดยกล่าวหาว่าตนเองนำเรื่องของทั้ง 4 คน ไปเปิดเผยให้คนอื่นรับทราบว่าทั้ง 4 คนทำอะไร ซึ่งในกลุ่มมีบางคนทำธุรกิจสีเทา และทำ Content ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนไปเล่าให้คนอื่นฟังทั้ง 4 คนก็ไม่เชื่อ และมีการข่มขู่ต่างๆนานา ว่าจะทำร้ายร่างกาย
 

กระทั่งในคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาทั้ง 4 คนมาที่คอนโดตนเอง และรุมทำร้ายร่างกาย จนตนเองเลือดอาบไปทั้งตัว จากนั้น ทั้ง 4 คนก็ได้ ให้เงินเป็นจำนวน 4,000 บาท ให้ตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาล ลักษณะคล้ายกับว่าโยนเงินมาปิดปากแลกกับไม่ให้ตนเองเอาเรื่อง จากนั้นตนเองไปแจ้งความที่สภ.บางศรีเมือง ตำรวจแจ้ง4 ข้อหา ร่วมทำร้ายร่างกาย, กักขังหน่วงเหนี่ยว, หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา, พรบ.คอมฯ

นางสาวแก้มยังบอกอีกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนยังไม่สลดยังส่งข้อความแชทมาข่มขู่ หากตนเองเอาเรื่อง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก

 

ขณะที่ คุณอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง บอกว่า ผู้เสียหายกลุ่มนี้เป็นผู้ชายแต่ยังกล้ารุมทำร้ายผู้หญิงตนเองทราบมาว่า ทั้ง 4 คนยังทำอะไรที่ลักษณะเป็นสีเทา สุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย รวมไปถึงยังมีบางคนที่ทำ Content ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องทางเพศ รวมไปถึงทราบมาว่ายังพยายามที่จะติดสินบนเจ้าพนักงานแลกกับการไม่ดำเนินคดี

ส่วนการช่วยเหลือผู้เสียหายได้ ประสานให้พม. จังหวัดนนทบุรี มาเยียวยาและจะให้นางสาวแก้มไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม ว่าถึงพยายามฆ่าหรือไม่ เพราะดูจากพฤติการณ์การก่อเหตุมีการใช้อาวุธอาจเข้าข่ายพยายามฆ่า รวมไปถึงการถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน พร้อมกับอยากฝากไปยังผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ หากเคยถูกกระทำหรือถูกทำร้ายร่างกายขอให้แจ้งมาที่มูลนิธิได้เลย

 

สาว 18 แจ้งความ ดาวTiktok 4 คนรุมกระทืบยับ โยน 4000 ปิดปาก