พ่อเลี้ยง ลั่นไม่ได้ทำร้ายเด็ก4ขวบ แค่หยอกเล่นมันเขี้ยว เด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ

พ่อเลี้ยงเด็ก4ขวบ ให้ปากคำตำรวจ ยันไม่ได้ทำร้ายลูก เพียงแค่เล่นกับลูก หยอกด้วยความมันเขี้ยว บีบแก้มและกัดแก้ม เพราะเด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ

11พ.ค.67 "กัน จอมพลัง"นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พร้อมด้วย คุณนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา  ลงพื้นที่บ้านเช่าในพื้นที่ สน.คันนายาว เพื่อช่วยเหลือเด็กชายวัย4ขวบ เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด ที่ร่างกายมีบาดแผล และรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งความคืบหน้าทาง พ่อเลี้ยงเด็ก4ขวบ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว แล้ว ลั่น ไม่เคยใช้บุหรี่จี้ปากลูก


โดย กัน จอมพลัง เผยว่า ได้รับการประสานมาจาก น.ส.นฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ว่ามีเด็กชายวัย4ขวบ มีรอยแผลตามร่างกายและใบหน้า มีรอยกัดที่ลำตัว รอยฟกช้ำที่ก้นนนี้จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรมบ้านพักเด็กและครอบครัวเพื่อเข้าในการช่วยเหลือ

พ่อเลี้ยง ลั่นไม่ได้ทำร้ายเด็ก4ขวบ แค่หยอกเล่นมันเขี้ยว เด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ
คืบหน้าล่าสุด นายอดิศร ทานะปัต หรือ นายโอ อายุ 22 ปี พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 4 ขวบ เปิดใจกับทีมข่าว หลังเดินทาง มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว ว่า ตนเองยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นมัวเพราะทำแต่งาน เมื่อถามว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงจริงหรือไม่ นายโอ บอกว่า ตนเพียงแค่เล่นกับลูก หยอกด้วยความมันเขี้ยว โดยบีบแก้มและกัดแก้ม เพราะเด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ แต่ถ้าลูกร้อง ตนก็สงสารแล้วหยุดทำ ซึ่งภรรยาก็มักจะต่อว่าเวลาเล่นกับลูกแรง แต่ไม่ได้ห้ามปราม แต่ยอมรับว่า ถ้าเห็นลูกอีกก็จะทำอีกเพราะมันเขี้ยว


นอกจากนี้ นายโอ บอกว่า ก็จะมีบ้างที่ตนมีอาการโมโหเวลาที่ลูกร้องไห้เสียงดัง เวลาที่ตนกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ แล้วอยากจะนอนพัก ก็จะพลั้งมือตีลูกไปบ้าง แต่ยืนยันว่าตนรักลูกคนนี้เหมือนเป็นลูกตัวเองแม้จะเพิ่งมาอยู่ด้วยกันต่อที่มาคบหากับภรรยาคนนี้ได้เพียง 1 ปี

พ่อเลี้ยง ลั่นไม่ได้ทำร้ายเด็ก4ขวบ แค่หยอกเล่นมันเขี้ยว เด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ

เมื่อถามว่าได้ใช้บุหรี่จี้ปากลูกจริงหรือไม่ นายโอยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยทำแน่นอน และร่องรอยบาดแผลบางแผล เช่น รอยขีดบนใบหน้าก็เกิดจากการที่ลูกวิ่งเล่นแล้วหกล้มเอง ไม่ได้เกิดจากตนทั้งหมด ส่วนร่องรอยที่อวัยวะเพศนั้น ตนไม่เคยสังเกตเห็นว่า ลูกมีแผลที่บริเวณดังกล่าว

พ่อเลี้ยง ลั่นไม่ได้ทำร้ายเด็ก4ขวบ แค่หยอกเล่นมันเขี้ยว เด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ

ทีมข่าวสอบถามว่าได้พูดกับชาวบ้านที่มาเตือนจริงหรือไม่ ว่าจะเตะคนที่ไปแจ้งความ นายโอยอมรับว่าพูดจริง แต่เป็นอารมณ์ชั่ววูบเพราะตนโมโหที่เลิกงานมาเหนื่อยๆ และหากตนต้องถูกดำเนินคดี ตนก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการ เพราะยืนยันว่ามีเจตนาบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายลูก