ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่วัย 38 ตระเวนขโมยชุดชั้นในมาหลายปี สะสมได้กว่า 500 ตัว เคยโดนจับได้แต่ไม่สำนึก กระทั่งถูกจับอีกครั้ง

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บางยี่ขัน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน พ.ต.ท.ชาคร เปรมฤดีเลิศ รอง ผกก.สส.สน.บางยี่ขัน พ.ต.ท.บรรเทา ชุ่มปลั่ง สวป.ฯ พ.ต.ท.มังกร พันธุระศรี สว.สส.ฯ ด.ต.ปองพล จาดเอี้ยง ผบ.หมู่ สส.ฯ และฝ่ายป้องกันปราบปรามกับ ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ร่วมกันจับกุมนายนัฐวุฒิ ปานบำรุง หรือ อู อายุ 38 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว

 

ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเสื้อชั้นในสตรี จำนวน 516 ตัว กางเกงชั้นในสตรี จำนวน 72 ตัว และชุดนอนสตรี จำนวน 3 ตัว สามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 704 ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งใน ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แขวงอรุณอมรินทร์  เขตบางกอกน้อย กทม.        

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว


ด้าน พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมาได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่พักอาศัยชั้นล่างอพาร์ทเมนต์ดังกล่าว แจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หลังห้องหายไป ทั้งๆ ที่ระเบียงหลังห้องมีตาข่ายเหล็กกั้นอยู่ จากนั้นฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบชายเดินเข้าไปบริเวณหลังอพาร์ทเมนต์ 

 

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว


แล้วใช้มือเอื้อมเข้าไปช่องว่างระหว่างกำแพงกับตาข่ายเหล็กหยิบชุดชั้นในแล้วไปยังห้องพักของตัวเองห้อง 704 จากนั้นจึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบนายนัฐวุฒิ รับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำจริง จากนั้นได้ทำการตรวจค้นภายในห้องดังกล่าวพบกับของกลางเป็นชุดชั้นในจำนวนมากจึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

 


ทั้งนี้ นายนัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ตนชื่นชอบชุดชั้นในหญิง เริ่มลักขโมยตั้งแต่อายุ 18 ปี ในย่านอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะนั้นทำงานก่อสร้าง พักอาศัยตามแคมป์คนงาน กลางคืนก็ออกตระเวนตามสถานที่ต่างๆ สบโอกาสก็จะขโมยครั้งละ 2 - 6 ชิ้น จากนั้นก็จะกลับที่พักนำไปดมและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็จะเก็บสะสมไว้ตลอด 
 

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว

โดยเพื่อนร่วมทำงานไม่เคยมีใครรู้มาก่อน และเมื่อ 10 ปี ก่อน ตนเคยถูกจับกุมได้ว่าเข้าไปขโมยชุดชั้นใน แต่มีการเจรจายอมความกันได้ตนจึงไม่ถูกตำรวจจับ และตนก็ไม่ได้สำนึกออกก่อเหตุเรื่อยมา จนเถ้าแก่ให้ตนมาเป็นช่างประจำอพาร์ทเมนต์ มีห้องพักให้ 1 ห้อง และเงินเดือน 2 พันบาท อยู่ที่นี่มาแล้วประมาณ 1 ปี ก็ออกตามล่าชุดชั้นในเรื่อยมาจนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษจะเลิกทำลักษณะนี้

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว


อย่างไรก็ตาม ด้าน พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า ฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมได้ ส่วนของกลางหากผู้เสียต้องการรับคืนก็สามารถรับคืนได้ ทั้งนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ หลังจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

รวบโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในกว่า 500 ตัว