ครูสาวรีวิวบ้านพักครูที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ต้องอยู่ร่วมกับ ตุ๊กแก เป็นฟาร์ม ขนลุกทั้งโซเชียล ยิ่งจับยิ่งเจอ

ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์เคยรีวิวบ้านพักครูในรูปแบบต่างๆ ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรีโนเวทบ้านพักครูให้น่าอยู่ แต่น่าขนลุกขึ้นมาหน่อยก็เห็นทีจะเป็นสภาพบ้านพักครูที่เป็นไม้ และบรรยากาศน่าเอาไปเล่าใน เดอะ โกสต์ เรดิโอ มากๆ 
 

ครูสาวสยองต้องอยู่บ้านพักครู ร่วมกับ ตุ๊กแก เป็นฟาร์ม ยิ่งจับยิ่งเจอ

แต่การรีวิวบ้านพักครูดังต่อไปนี้บอกเลยว่าใครใจไม่แข็งอย่าดู หรือใครที่ไม่ชอบหรือไม่โอเคกับสัตว์เลื้อยคลานให้รีบวิ่งหนีไปให้ไกล เพราะครูสาวรายหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มารีวิวบ้านพักครูที่น่าขนลุกกว่าทุกที เพราะมี ตุ๊กแก แวะมาทักทาย และน้องไม่ได้มาแค่ตัวเดียว

 


โดยผู้ใช้ TikTok แอคเคาน์ชื่อ @katsara1997 ซึ่งเป็นครูสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปน่าขนลุก หลังบ้านพักครูทั้งหลังมีแต่ตุ๊กแกอยู่เพียบ จับออกไปเท่าไรก็ไม่หมด โดยระบุข้อความว่า "ครูสาวตัวเล็กๆ บ้านพักต้องมาเจออะไรกันบ้างแต่ละวัน #ครูบ้านพัก #ครูบนเขา #เพชรบูรณ์"
 

ครูสาวสยองต้องอยู่บ้านพักครู ร่วมกับ ตุ๊กแก เป็นฟาร์ม ยิ่งจับยิ่งเจอ

 

คำเตือนก่อนดูคลิปบอกเลยว่าคนที่กลัวตุ๊กแกให้รีบวิ่งหนีไป เพราะในคลิป ครูสาวได้ให้นักเรียนมาช่วยจับตุ๊กแกที่บ้านพักครู ที่ซ่อนตัวอยู่ตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหลังตู้กับข้าว ใต้เครื่องซักผ้า แม้แต่บนฝ้าเพดาน ซึ่งนักเรียนกลุ่มนี้ไม่กลัวจึงมาช่วยครูจับ

 


พร้อมกันนี้ ครูนัท ยังอธิบายในคลิปอีกว่า เคยจับออกไปแล้วมันก็กลับมาอีก และมีเป็นสิบๆ ตัว แต่ละตัวไม่ใช่เล็กๆ จับยังไงก็ไม่หมด ทำเอาครูสาวถึงกับกรี๊ดออกมา จนสภาพบ้านคล้ายกับฟาร์มตุ๊กแกเลยทีเดียว ทั้งนี้ครูสาวเธอยังบอกอีกว่า ตอนเปิดเทอมเจอ 20 กว่าตัว

ครูสาวสยองต้องอยู่บ้านพักครู ร่วมกับ ตุ๊กแก เป็นฟาร์ม ยิ่งจับยิ่งเจอ

 

คลิปจาก katsara1997