จับ หนุ่มใหญ่ ขโมยเงินนายจ้างสนามกอล์ฟพัทยา 1 ล้าน ใช้เดือนเดียวเกลี้ยง

รวบหนุ่มใหญ่ลักทรัพย์นายจ้างสนามกอล์ฟพัทยากว่า 1 ล้านบาท ใช้เงินหมดเกลี้ยงภายใน 1 เดือน ติดการพนันเอาเงินไปใช้เที่ยวเตร่ เปย์สาว


ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม นายประสิทธิ์  กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ ในเวลากลางคืน” โดยตามจับได้ที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า นายประสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว ได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงได้ออกติดตามจนพบตัวว่าอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อพบตัวแล้ว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแสดงหมายจับให้ดู

 

จับ หนุ่มใหญ่ ขโมยเงินนายจ้างสนามกอล์ฟพัทยา 1 ล้าน ใช้เดือนเดียวเกลี้ยง

นายประสิทธิ์  ยอมรับว่า ตนลักทรัพย์จากที่ตนไปทำงานอยู่ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งย่านพัทยา เป็นจำนวน 1 ล้านบาท เนื่องจากติดการพนันและต้องเอาเงินไปใช้เที่ยวเตร่ เปย์สาว ครั้งละ 20,000-30,000 บาท จนเงิน 1 ล้านดังกล่าวนี้ หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่เกิน 1 เดือน

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับทราบ และได้แจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ทราบ จึงได้นำตัวผู้ถูกจับมาเพื่อทำบันทึกจับกุม จากนั้นจึงจะได้นำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป