จับแล้ว "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา" สาวเมียนมาดาวTikTok

จับแล้ว ไอ้นาย อดีตแฟนหนุ่ม มือสังหาร "น้องสา"สาวเมียนมาดาว TikTok ทิ้งบ่อร้าง พบหนีกบดานบ้านญาติ เขตรอยต่อ กระบี่-นครศรีธรรมราช


กรณี "น้องสา"ดาวติ๊กต็อก ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นพนักห้างดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้หายตัวไปอย่างปริศนา 8วัน ก่อนจะพบร่างอยู่ในบ่อน้ำร้าง ข้างตลาดวัดท้าวโคตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจนเจอหลักฐานสำคัญกล้องวงจรปิด เห็น ไอ้นาย อดีตแฟนหนุ่ม ที่อยู่กับน้องสาเป็นคนสุดท้าย ก่อนหายตัวไป เป็นหลักฐานมัดตัวว่าอดีตแฟนหนุ่มลงมือฆาตกรรมน้องสา

จับแล้ว "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา" สาวเมียนมาดาวTikTok
จากนั้นทาง ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกหมายจับ "นาย" พิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ นาย ท้าวโคตร อายุ 27 ปี  พิจารณาอนุมัติหมายจับเลขที่ 146/2567 ฐานว่า “กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน” 
 

จับแล้ว "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา" สาวเมียนมาดาวTikTok


อัปเดตล่าสุด วันที่ 12มี.ค.67  เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ยืนยันว่า จับ"ไอ้นาย"พิทญา ได้แล้ว บริเวณรอยต่อระหว่าง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จ.กระบี่ พร้อมกับมีการนำตัวมาแถลงข่าวที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  พร้อมคุมตัวสอบเครียดเค้นหาความจริง และมูลเหตุจูงใจ