ผลชันสูตร"น้องสา" สาวสวยเมียนมา ดาวติ๊กต็อก

เปิดผลชันสูตร น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา ดาวติ๊กต็อก พนักงานห้างดังนครศรีธรรมราช หายตัว 8 วัน ก่อนพบร่างไร้วิญญาณในบ่อร้าง

กรณีทางเพจ สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ประกาศตามหาคนหาย รายของ น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา พนักงานประจำห้างดังเมืองนครศรีธรรมราช  โดยหายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่เย็นวันที่ 3 มี.ค. 67 ล่าสุดวันที่ 11มี.ค.67 ได้พบร่างน้องสาแล้ว พบเป็นศพในบ่อน้ำภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  

ผลชันสูตร"น้องสา" สาวสวยเมียนมา ดาวติ๊กต็อก
ซึ่งข้อความตามหา น้องสา ดาวติ๊กต็อก มีใจความว่า ขอโทษนะคะขอความช่วยเหลือได้ไหมคะช่วยประกาศคนหายชื่อ สา ขายของอยู่ร้านกาแฟนครดีซี หายจากบ้านเชาหมู่บ้านศรีนคร ต.คลัง อ.เมือง ให้ด้วยค่ะหายไปตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนตอนนี้ยังขาดการติดต่อกลัวว่าจะเป็นอันตรายค่ะรายละเอียดเดี๋ยวจะส่งไปให้ค่ะแต่วันที่หายผู้ชายเค้าขับรถคันนั้นอยู่คะที่คาดกันว่าน่าจะหายไปกับผู้ชายชื่อนายผู้สูญหายได้หายไปคืนวันอาทิตย์ที่ 3 แต่เช้าวันจันทร์มีผู้ชายคนนี้ขับรถอยู่ค่ะ 

ผลชันสูตร"น้องสา" สาวสวยเมียนมา ดาวติ๊กต็อก

 


สำหรับ นางสา THUZAR AUNG อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ทำงานเป็นคนชงกาแฟอยู่ที่ห้างนครดีซี สาขาคูขวาง  จังหวัดนครศรีธรรมราช  หายตัวออกจากห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ 3 มี.ค.67  กระทั่งล่าสุด พบร่างไร้วิญญาญ ของน้องสา ภายในบ่อร้าง  ด้านหลังวัดท้าวโคตร

 

  • เปิดผลชันสูตร น้องสา

ผลชันสูตร น้องสา เบื้องต้น นั้น  พบบาดแผลสำคัญที่ทำให้เสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าลำคอ จำนวน 3 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจุดเริ่มต้นของการฆาตกรรมนี้น่าจะเกิดภายในห้องพักของ "นาย" แฟนหนุ่มชาวไทยของน้องสา