กู้ภัยฯ ช่วยเหลือวุ่น "หนุ่ม 11 ห่วง" รัดกล่องดวงใจจนหมดสติ

กู้ภัยฯ ยังตกใจ ช่วยเหลือวุ่น "หนุ่ม 11 ห่วง" รัดกล่องดวงใจจนหมดสติ อุทาหรณ์คนอยากฟิน ได้คำตอบใส่ไปเพื่ออะไร

โลกออนไลน์กำลังแชร์สนั่น เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่อาสาฯ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ให้มาตัดห่วงที่ติดอยู่กับกล่องดวงใจของชายคนหนึ่ง จากคนไข้หมดสติ ที่เข้ามารักษาตัว พบมีถึง 11 ห่วง ลักษณะอวัยวะบวมช้ำ อาสาร่วมกตัญญู และป่อเต็กตึ๊ง จึงช่วยกันตัดห่วงออกจนครบ เพราะทางพยาบาลต้องสอดใส่ท่อปัสสาวะให้กับคนไข้

 

 

โดยเพจ คลองเตยแลนด์ ได้โพสต์ระบุรายละเอียดว่า เจ้าหน้าที่อาสาได้รับการแจ้งขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ให้มาตัดห่วงที่ติดอยู่กับกล่องดวงใจของชายรายนี้ เนื่องจากคนไข้ที่หมดสติ กำลังรักษาตัวอยู่

 


เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง กลับตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะห่วงที่บอกให้มาตัดนั้นไม่ได้มีแค่ห่วงเดียว แต่มีถึง 11 ห่วง ทำให้อวัยวะบวมช้ำ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการตัดห่วงออกจนครบ ก่อนที่พยาบาลจะสอดใส่ท่อปัสสาวะให้กับคนไข้ เพราะคนไข้มีอาการหมดสติอยู่
 

กู้ภัยฯ ช่วยเหลือวุ่น "หนุ่ม 11 ห่วง" รัดกล่องดวงใจจนหมดสติ

 

ทั้้งนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า การที่ชายคนนี้ใส่ห่วงเข้าไปในกล่องดวงใจมากขนาดนี้ เพราะต้องการเพิ่มความสุขทางเพศ หรืออาจจะต้องการสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการประหลาด 

 


อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่า อาจจะใส่ตอนที่อวัยวะยังไม่แข็งตัว และเมื่ออวัยวะถูกกระตุ้นแล้ว กลับทำให้ห่วงจำนวนมากรัดอวัยวะและเลือดไหลย้อนกลับไปไม่ได้ กลายเป็นเลือดคั่งจนคนไข้หมดสติแทน 

กู้ภัยฯ ช่วยเหลือวุ่น "หนุ่ม 11 ห่วง" รัดกล่องดวงใจจนหมดสติ

ภาพจาก คลองเตยแลนด์