ค่ายเพลงดังรับเข้าสังกัด "ขุนเดช" ศิลปินจิตเวช เตรียมดันออกซิงเกิลแรก

ดาวดวงใหม่ ค่ายเพลงดังรับเข้าสังกัด "ขุนเดช" ศิลปินป่วยจิตเวช เตรียมผลักดันออกซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ให้ความช่วยเหลือทุกด้าน

จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok @chamrusnamonta ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของอำเภอสมเด็จ ได้แชร์คลิปขณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ขุนเดช ชายผู้จิตเวชรายหนึ่งที่มีความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งร้องและแต่งเนื้อได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ขุนเดช ร้องเพลงที่แต่งขึ้นเองให้ฟัง ซึ่งคือเพลง อธิษฐานลารักหน้าไฟ หรือ น้ำตาลารักหน้าไฟ ขับร้องอย่างไพเราะจนกลายเป็นไวรัลข้ามคืน ขณะที่มาลีฮวนน่า ได้นำเพลงไปคัฟเวอร์ พร้อมให้โอกาสเตรียมปั้นเป็นศิลปินในสังกัด

 

ค่ายเพลงดังรับเข้าสังกัด ขุนเดช ศิลปินจิตเวช เตรียมดันออกซิงเกิลแรก

ขณะที่เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2567 นายเทพทัต กล้าหาญ ประธานค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้มอบหมายนายรุ่งโรจน์ อาจนะรา และนายอภิชาติ แก้วบูโฮม 2 ศิลปินและโปรดิวเซอร์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและสอบถามนายเดช โดยพบว่ากำลังเล่นกีตาร์และแกะเพลงตามปกติ ท่าทางอารมณ์ดีและมีความสุข

 

ค่ายเพลงดังรับเข้าสังกัด ขุนเดช ศิลปินจิตเวช เตรียมดันออกซิงเกิลแรก

นายอภิชาต กล่าวว่า หลังจากเห็นข่าวที่กำลังเป็นกระแส จากข่าวหลายสำนักที่นำเสนอเนื้อหาข่าวของชายคนหนึ่งที่เป็นจิตเวช แต่มีความสามารถแต่งเพลงเอง ร้องเพลงได้ โดยน้ำเสียงไม่ธรรมดา จนไปแตะตาประธานค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ คุณเทพทัต กล้าหาญ และบอร์ดบริหาร จึงได้เล็งเห็นในความสามารถนี้ และอยากมอบโอกาสครั้งสำคัญให้ชายคนนี้ ได้ร่วมงานกับทางค่ายเพลงนาคราชคู่  ออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง และซื้อเพลงที่เขียนไว้จำนวนมาก ไปทำดนตรีใหม่ รวมทั้งจะผลักดันทุกรูปแบบ เพื่อเป็นตัวแทนและขอเป็นอีกหนึ่งในกระบอกเสียงสำคัญของคำว่าโอกาสมีให้ทุกคนเสมอ เพียงเรามีใจรัก และยังสู้