คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก

คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับคาร้านอาหาร ให้การวกไปวนมา แถมอ้างตัวว่าตัวเองเป็นตำรวจยศนายพล เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบป่วยจิตเวช จริงหรือไม่

เหตุการณ์แทงกันเสียชีวิต เพราะพัดลมตัวเดียว  ลุงวัย67 โมโห ป้าวัย64 คว้ามีดแทงจนเสียชีวิตคาร้านอาหาร  ซึ่งคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมะลิ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในซอยเอกชัย 66 เขตบางบอน กรุงเทพฯ

 

ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวพรพิมล  อายุ 64 ปี มีบาดเเผลถูกเเทงบริเวณหน้าอก 3 เเผล ผู้ก่อเหตุ คือ นายวรพงษ์ วิทิตสุนทร อายุ 67 ปี  พักอาศัยอยู่คอนโดฯฝั่งตรงข้ามร้านอาหารจุดเกิดเหตุ ล่าสุด ลุงวัย67มือแทง ตำรวจแจ้ง 2ข้อหา พร้อมเร่งตรวจสอบว่า มีอาการทางจิตเวช จริงหรือไม่

ความคืบหน้าที่ สน.บางขุนเทียน หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัว นายวรพงษ์ วัย67ปี มาถึงได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การวกไปวนมา พยายามมีการอ้างตัวว่าตัวเองเป็นตำรวจยศนายพล และส่งเสียงบอกเจ้าหน้าที่ว่า “ผู้การจะต้องมารับผิดชอบในความปลอดภัยของตัวเองนะ”

คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก

ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายวรพงษ์ ไปที่ห้องขังนักข่าวพยายามเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบคำถามอะไรเลย นักข่าวถามว่าตอนเกิดเหตุ ลุงตั้งใจจะเข้าไปกินข้าวใช่ไหม ปฏิกิริยาของเขาทำได้เพียงแต่พยักหน้า

คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก

 

ส่วนเรื่องทางคดีเบื้องต้น ตำรวจสน.บางขุนเทียน บอกว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเบื้องต้นก็พูดจารู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่า “ผู้ก่อเกตุเคยมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตมาก่อน วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไปซื้อข้าว ระหว่างนั่งรอทางผู้เสียชีวิตได้เดินมานั่งและแย่งพัดลมตรงจุดที่ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ ตอนนั้นผู้ก่อเหตุโมโห จึงใช้มีดแทงไปที่หน้าอกของผู้เสียชีวิต”

คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวรพงษ์ 2 ข้อหา คือ ข้อหาฆ่าผู้อื่นกับข้อหาพกพาอาวุธมีด ส่วนเรื่องที่ชาวบ้านบอกว่าผู้ชายคนนี้มีอาการป่วยทางจิตเวช ตำรวจก็จะติดต่อให้ญาตินำหลักฐานหรือเอกสารมายืนยันว่า เขาเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริงหรือไม่

คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก

และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พบว่า เขาเคยเป็นตำรวจหรือข้าราชการแต่อย่างใด คาดว่า ที่ผู้ก่อเหตุอ้างตัวเป็นตำรวจมาจากอาการทางจิตเวช