ฟังคำพูด ทหารยศ ร.ท. ปากแข็ง คดี "แม่ค้าออนไลน์" ไม่คิดว่าจะเอ่ยคำนี้ออกมา

ฟังคำพูด ทหารยศ ร.ท. ปากแข็ง คดีสะเทือนขวัญ "แม่ค้าออนไลน์สาวสวย" แม้หลักฐานชัด แต่ไม่คิดว่าจะเอ่ยคำนี้ออกมา

ยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เพราะนับว่าเป็นคดีสยองขวัญไม่น้อย จากกรณีที่ ร.ท.จิระวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.อัญพัชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี แม่ค้าออนไลน์สาวสวยในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในย่านต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

 

น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาเดินทางไปฝากขังยังศาลทหาร โดย ร.ท.จิระวัฒน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ตนเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวคนนี้เรื่องเงินทอง เนื่องจากตนติดการพนัน จึงเกิดมีปากเสียงและลงมือกัน


ร.ท.จิระวัฒน์ ให้การต่อว่า ซึ่งรอยข่วนที่เห็นก็มาจากการที่ตนทะเลาะกับแฟนสาวรายนี้ซึ่งไม่ใช่แฟนตัวจริง และตนปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต

 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมนำตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ส่งมอบให้กับศาลทหารดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนำตัวขึ้นรถ ร.ท.จิรวัฒน์ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตอบคำถามใดๆ โดยอ้างว่า ตนไม่ได้เป็นผู้กระทำและยังเป็นผู้บริสุทธิ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ แฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ ได้ให้ข้อมูลว่า เธอยังสังเกตเห็นว่า ใบหน้าของ ร.ท. จิระวัฒน์ มีรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนไม่กล้าถาม เพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย และไม่เพียงแค่รอยข่วนที่หน้า แต่ยังมีรอยข่วนตามต้นขาและแขน ส่วนที่ ร.ท. จิระวัฒน์ อ้างว่า รอยข่วนบนใบหน้าเกิดจากการทะเลาะกันกับเธอนั้น เธอยืนยันว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับ ร.ท. จิระวัฒน์ ตามที่เขากล่าวอ้างแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม แฟนสาวของผู้ต้องสงสัยยังบอกอีกว่า ร.ท. จิระวัฒน์ อ้างว่าร้อนเงิน และต้องการยืมเงินของเธอ 300,000 บาท แต่เธอไม่มีเงินขนาดนั้นจึงต้องปฏิเสธไป แต่ตนพอทราบว่า  ร.ท. จิระวัฒน์ ติดการพนันในลักษณะการเดิมพันกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นการเล่นเกม ROV ร.ท.จิระวัฒน์ ติดการเล่นเกมนี้มาก และผันตัวเองไปเป็นสตรีมเมอร์ และมีการพนันกันในกลุ่มผู้เล่นจนมีหนี้สิน อีกทั้งก่อนหน้านี้ ร.ท. จิระวัฒน์ เคยยืมเงินตนถึง 400,000 บาท และถูกทวงถาม

 

น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต