จับแล้ว บาส พ่อโหด จบชีวิตลูกสาว10ขวบ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์หนี

รวบแล้ว บาส สิทธินันท์ พ่อวัย 25 ปี ลงมือปลิดชีพ ลูกสาววัย 10 ขวบคารีสอร์ต ขณะกำลังเตรียมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

กรณี"บาส"สิทธานันท์ ลงมือปลิดชีพ น้องมิวสิค ลูกสาววัย10ขวบ คารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังจาก นายบาส พาลูกสาวมาเปิดห้องพัก ก่อนรุ่งเช้า นายบาส ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปจากรีสอร์ตเพียงลำพัง  ซึ่งในเวลาต่อมา แม่บ้านก็ได้พบร่าง น้องมิวสิค วัย10ขวบเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

จับแล้ว บาส พ่อโหด จบชีวิตลูกสาว10ขวบ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์หนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้สืบเจอหลักฐานวงจรปิดพบว่า นายบาส ได้พาลูกสาวเข้าพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย. 67 จากนั้นเมื่อช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.67 นายบาส ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ตไปคนเดียว ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตามตัวนายบาส และยังมีข้อมูลเพิ่มเติม อีกว่า  นายบาส  มีความเครียดอีกทั้งเป็นโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์  พร้อมกับเพิ่งเลิกกับภรรยา ซึ่งแม่ของน้องมิวสิคไปได้ปีกว่าๆ คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุในการลงมือครั้งนี้ 

จับแล้ว บาส พ่อโหด จบชีวิตลูกสาว10ขวบ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์หนี

ทั้งนี้ ตำรวจสภ.เมืองอุตรดิตถ์  ได้พบเบาะแส นายบาส พร้อมระดมตำรวจชุดสืบสวน ไล่ล่าตัวพร้อมพยายามแกะรอยไปตามเส้นทางต่างๆ ที่ใช้ในการหลบหนี ตามเส้นทางถนนสาย 11 พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่ และได้พบสัญญาณโทรศัพท์ ไปโผล่อยู่ในพื้นที่จังหวัดแพร่ ซึ่งทาง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุตรดิตถ์  ได้ทำเรื่องขอศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ และได้อนุมัติออกหมายจับ นายบาส เรียบร้อยแล้ว 

 


คืบหน้าล่าสุดทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  มีรายงานว่าสามารถจับตัว บาส พ่อโหดได้แล้ว 

จับแล้ว บาส พ่อโหด จบชีวิตลูกสาว10ขวบ กำลังขี่มอเตอร์ไซค์หนี

จับแล้ว นายสิทธินันท์ พ่อวัย 25 ปี ที่กรีดแขนลูกสาววัย 10 ขวบ จนเสียชีวิตในห้องพักรีสอร์ท อุตรดิตถ์ หลังศาลอนุมติหมายจับ  โดยจับกุมได้ที่หน้าวัดท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี อยู่ระหว่างการสอบปากคำเบื้องต้น ที่ สภ.ท่าปลา

cr.สรยุทธ สุทัศนะจินดา