สลด ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าย่านสุขุมวิท

เกิดเหตุสลด ชายชาวต่างชาติตกชั้น 5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 พ.ค. 2567 ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 35 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

สลด ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าย่านสุขุมวิท

ในที่เกิดเหตุระหว่างทางเชื่อมต่อกับโรงแรมกับศูนย์การค้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ทางสภาพศพ ศีรษะกระแทกพื้นเสียเลือดจำนวนมาก ขาทั้ง 2 ข้างหัก เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ทราบชื่อ สัญชาติ อายุประมาณ 35 - 40 ปี


ทางฝ่ายอาคารของศูนย์การค้าดังกล่าว ได้นำเต็นท์สีขาวมาคุมร่างผู้เสียชีวิตไว้ และบริเวณศูนย์การค้าดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าดังกล่าว ยืนกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป 

 

สลด ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าย่านสุขุมวิท

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้โดดลงมาจากชั้นที่ 5 ของศูนย์การค้าดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนของ สน.ทองหล่อ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเองหรือว่าพลัดตก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางกู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และติดต่อญาติมารับส่งไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป