เจ้าบ่าวเดือดเลือดขึ้นหน้า หลัง"ทีมออแกไนซ์"ทักแชทเทก่อนงานแต่งวันเดียว

เรียกว่าทำเอาเจ้าบ่าวเดือดเลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว หลัง"ทีมออแกไนซ์"ทักแชทเทก่อนงานแต่งวันเดียว! เจ้าตัวลั่นจะหาออแกไนซ์ที่ไหนทัน

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ประสบการณ์สุดปรี๊ด เลือดขึ้นหน้า หลังถูกออแกไนเซอร์ทักแชทบอกเจ้าบ่าว เทงานแต่งที่กำลังจะเริ่มอีกเพียง 1 วัน ว่า “ไม่สามารถเดินทางไปได้ เนื่องจากของไม่พอ แล้วงานทางนี้ก็ยังไม่เสร็จ วันนี้มีการจัดงานยังไม่เสร็จ จึงขอคืนเงินให้ ส่วนเงินมัดจำจะจัดการโอนคืนให้” 
เจ้าบ่าวเดือดเลือดขึ้นหน้า หลัง"ทีมออแกไนซ์"ทักแชทเทก่อนงานแต่งวันเดียว

โดยงานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นในวันที่ 18 ธ.ค.65 ซึ่งก่อนหน้านั้นได้จัดเตรียมงานกับออแกไนซ์เซอร์เสร็จเรียบร้อยแต่ก็ยังเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อเจ้าบ่าวได้ข้อความดังกล่าวก็ถึงกับหัวร้อน ตอบกลับไปอย่างดุเดือดว่า “..ยครับ กูจะไปหาออแกไนซ์จากไหนทันครับตอนนี้” 

เจ้าบ่าวเดือดเลือดขึ้นหน้า หลัง"ทีมออแกไนซ์"ทักแชทเทก่อนงานแต่งวันเดียว

ซึ่งผู้โพสต์ได้บอกว่า แฟนโมโหมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ ทั้งคู่ตั้งสติ แล้วหาออแกไนซ์เซอร์ใหม่ เท่าไรก็ยอมจ่าย เพื่อจะให้งานแต่งเกิดขึ้นได้ พร้อมกับภาพออแกไนซ์ชุดใหม่เข้ามาเตรียมงานจนเสร็จ ทำให้งานแต่งไม่ล่ม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 
 

ทั้งยังบอกว่าชอบการตอบกลับของเจ้าบ่าวมาก ด่าทันทีไม่ปรานี เเต่ก็ยินดีด้วยนะคะที่งานออกมาสมบูรณ์เเบบ ผ่านไปด้วยดี ขณะที่ผู้โพสต์ตอบว่า ด้วยเดิมเขาเป็นคนที่ใจร้อนอยู่แล้วค่ะ ยิ่งเจอแบบนี้ เข้าใจเขาความรู้สึกเขาเลย นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า “เจ้าบ่าวMVPไปเลยค่ะ ตอบทันใจไม่ต้องคิด” , เจ้าบ่าวคือเดอะเบส, แบบนี้สามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้เลย ปรึกษาทนายเลยครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline