"บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร ขอโทษเเล้ว เเชร์ไอจีสตอรี่ยกไทยเทียบพม่า หวั่นด้อยพัฒนา

ชัชชุอร โมกศรี โพสต์ขอโทษ ตระหนักว่ายืนอยู่ในจุดที่ไม่สมควรแสดงออกความเห็นทางการเมือง นอกเหนือจากการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในฐานะคนของปชช.ด้านกีฬา

  กรณีที่ทาง "บุ๋มบิ๋ม"  ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความจัดหนักจัดเต็ม ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนาที่หาทางกลับขึ้นมาไม่ได้อีกเลย เมื่อก่อนพม่าเจริญกว่าไทยอีก พม่าได้เป็นถึงเลขา UN ..... ตอนนี้บ้านเราเจริญรอยตามพม่า7ปีละ ซึ่งข้อความดังกล่าว ของตบสาวดาวรุ่งทีมชาติไทยก็ไก้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

 

 

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร


ซึ่งทางเพจนางอวย Nangauay ได้เเคปข้อความในไอจีสตอรี่ ของบุ๋มบิ๋ม ตบสาวไทย ที่มีใจความระบุว่า  “เมื่อก่อนพม่าเจริญกว่าไทย พม่าได้เป็นถึงเลขาฯ UN แต่พอโดนทหารยึดอำนาจยาวนานกว่า 50 ปี สุดท้ายดูสภาพพม่าทุกวันนี้ ประเทศชาติถอยหลังไปเป็น 100 ปี ตอนนี้บ้านเราเจริญรอยตามพม่ามา 7 ปีละ ความคิดเห็นส่วนตัวถ้าภายใน 2-3 ปีนี้ เราแก้ปัญหาระบบนี้ไม่ได้ประเทศเราจะเกิดภาวะสมองไหล คนเก่งๆ จะเริ่มหนีออกไปหาโอกาสในต่างประเทศ ย้ายถิ่นฐาน ย้ายสัญชาติและในอนาคตประเทศไทยจะไม่เหลือคนเก่งเลย เพราะประเทศอยู่ด้วยระบบเส้นสาย และการ CORRUPTION ที่ตรวจสอบและจัดการไม่ได้ 

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

 

ในขณะที่พวกสลิ่มก็จะขับไล่คนเก่งๆ ที่ไม่ยอมก้มหัวให้ทหารออกนอกประเทศไป และ 20-30 ปี หลังจากนี้พวกสลิ่มทั้งหลายก็จะทยอยตายไปตามอายุขัยและไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ทิ้งมรดกความพังพินาศไว้ให้พวกเราทนรับสภาพต่อไป จะมีการสืบทอดอำนาจต่อไปไม่รู้จบ เหมือนพม่าปัจจุบัน ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนาที่หาทางกลับขึ้นมาไม่ได้อีกเลย

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง

 

 ความคืบหน้าล่าสุดนั้นทาง บุ๋มบิ๋ม ได้ออกมาโพสต์ไอจีขอโทษเเล้ว เรียนแฟนๆ วอลเลย์บอล พี่ๆ สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน สืบเนื่องจากโพสต์ในสตอรีของหนูนางสาวชัชชุอร โมกศรี กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น

บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร

ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นผู้พิมพ์ข้อความข้างต้นอย่างที่เป็นข่าวออกไป ทำเพียงแต่แชร์โพสต์ แชร์ข้อความดังกล่าวมาลงในสตอรีของหนูเท่านั้น ไม่ได้ต่อเติมเสริมแต่งข้อความใดๆ รวมถึงรูปภาพเพิ่มเข้าไปแต่อย่างใดค่ะ

บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร

“ด้วยเจตจำนงที่เป็นห่วงกับสถานการณ์บ้านเมืองในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้ติดตามตลอดระยะที่ผ่านมา หนูขอเรียนให้ทราบว่า หนูไม่ได้มีเจตนาอันหนึ่งอันใดที่ไม่ดีกับบ้านเมืองแต่อย่างใดค่ะ และหนูไม่ต้องการจะส่งเสริม หรือสนับสนุนให้เกิดการขัดแย้งใดๆ ซึ่งเมื่อหนูได้พิจารณาเห็นว่าข้อความดังกล่าวไม่เหมาะสม ก็ได้ลบแชร์นั้นออกจากสตอรีของหนูทันที”

บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร

หนูขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของหนูครั้งนี้ ทั้งต้นสังกัด สโมสร และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หนูได้ตระหนักว่าหนูยืนอยู่ในจุดที่ไม่สมควรแสดงออกความเห็นทางการเมืองใดๆ นอกเหนือจากการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในฐานะคนของประชาชนด้านกีฬา

บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร

บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร

หนูขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หนู ทุกคำติชม ทุกๆ คำเตือน หนูจะเก็บเอาไปปรับปรุงและพัฒนาการตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

ขอบคุณ
นางอวย Nangauay

bbbumbimbim

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด