คริสเตียโน โรนัลโด้ เผยใจถึงแฟนบอล พร้อมฝากข้อความถึง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

คริสเตียโน โรนัลโด้ เผยใจถึงแฟนบอล หลังย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักไม่จาง ฝากข้อความถึง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลังจากที่สร้างความฮือฮาเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา กับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวลือสะพัดอย่างยิ่งว่า เจ้าพ่อบัลลงดอร์ต้องการย้ายทีมออกจาก ยูเวนตุส สโมสรดังแห่ง กัลโช ซีเรีย อา ลีกดังแดนอิตาลี เนื่องจากมีการตกลงเรื่องค่าเหนื่อยที่ไม่ลงตัว ก่อนที่ข่าวจะสะพัดอีกครั้งว่า สตาร์ดังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด้

  ลาซาด้าลดหนัก

ทว่าท่ามกลางแฟนผีทั้งหลายที่กำลังจะหลั่งน้ำตาด้วยความเศร้า แต่กลับต้องเป็นการหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจแทน เนื่องจากกลางดึกของคืนวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทยนั้น ก็มีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ เซ็นสัญญาย้ายทีมแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งปลายทางที่เขาเดินทางไปนั้นไม่ใช่ถิ่นเรือใบสีฟ้า แต่เป็นถิ่นผีแดง นั่นเอง


เกี่ยวกับเรื่องนี้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกสได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีตนติดตามมากว่า 149 ล้านคนหลังจากย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดงอย่างเป็นทางการว่า "Everyone who knows me, knows about my never ending love for Manchester United. The years I spent in this club where absolutely amazing and the path we’ve made together is written in gold letters in the history of this great and amazing institution.


I can’t even start to explain my feelings right now, as I see my return to Old Trafford announced worldwide. It’s like a dream come true, after all the times that I went back to play against Man. United, and even as an opponent, to have always felt such love and respect from the supporters in the stands. This is absolutely 100% the stuff that dreams are made of!


My first domestic League, my first Cup, my first call to the Portuguese National team, my first Champions League, my first Golden Boot and my first Ballon d’Or, they were all born from this special connection between me and the Red Devils. History has been written in the past and history will be written once again! You have my word!


I’m right here!
I’m back where I belong!
Let’s make it happen once again!
PS - Sir Alex, this one is for you…"

คริสเตียโน โรนัลโด้

โดยข้อความดังกล่าวสามารถแปลได้คร่าวๆ ดังนี้ "ทุกคนที่รู้จักผม รู้จักความรักที่ไม่เคยสิ้นสุดของผมที่มีต่อ แมนฯยู ปีนี้ผมจะใช้เวลาที่สโมสรแห่งนี้ ที่ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร ที่ที่เราได้จารึกประวัติศาสตร์ความสำเร็จด้วยกันในสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าทึ่งนี้

 

ตอนนี้ผมยังอธิบายความรู้สึกของตนเองไม่ได้ แต่อย่างที่เห็นว่าข่าวการย้ายมายัง โอลด์แทรฟฟอร์ด นั้นได้กระจายไปทั่วโลก มันเหมือนฝันเป็นจริงตลอดเวลาที่ฉันกลับไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถึงแม้จะเคยเป็นคู่ต่อสู้ ผมก็ได้รับความรักและความเคารพจากแฟนบอลบนอัฒจันทร์เสมอมา นี่คือสิ่งที่สร้างขึ้นจากความฝัน 100%!

 

ลีกแรกในประเทศ , แชมป์ถ้วยแรก , นัดแรกกับทีมชาติโปรตุเกส , แชมป์เปียนส์ ลีกครั้งแรก , รางวัลรองเท้าทองคำและบัลลงดอร์ครั้งแรกของผม ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะการเชื่อมต่อที่มหัศจรรย์ของผมและกองทัพปีศาจแดงทุกคน ประวัติศาสตร์เคยจารึกไปแล้ว และประวัติศาสตร์จะถูกจารึกอีกครั้ง..ผมให้สัญญา

 

ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมกลับมาในที่ของผมแล้ว! มาทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งกันเถอะ


ปล.ถึง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สิ่งนี้เพื่อคุณ

คริสเตียโน โรนัลโด้

ภาพจาก IG : christiano และ เฟซบุ๊ก Cristiano Ronaldo

 ลาซาด้าลดหนัก