คู่แฝดวอลเลย์บอล บินตรงชุบตัวลีกใหม่ หลังโดนแบนในประเทศ

คู่แฝดวอลเลย์บอล บินตรงชุบตัวลีกใหม่ หลังโดนแบนในประเทศ หนีพิษข่าวฉาว ยอมได้ค่าเหนื่อยต่ำลง

โดนกระแสข่าวด้านลบออกมาโจมตีอย่างหนักจริงๆ สำหรับนักวอลเลย์บอลฝาแฝดชาวเกาหลีใต้ อี ดายอง และ  อี แจยอง ที่โดนเบิกฤกษ์แฉว่ารังแกเพื่อนสมัยเด็ก จนทำให้โดนแบนในทีมชาติและลีกในประเทศ จากนั้นไม่นาน อี ดายอง ก็โดนสามีเก่าออกมาแฉซ้ำอีก เรียกได้ว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกจริงๆ

นักวอลเลย์บอลฝาแฝดชาวเกาหลีใต้

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

แม้กระแสด้านลบจะออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดกลับมีรายงานว่า ฝาแฝดนักวอลเลย์เกาหลีใต้ได้โบกมือลาลีกอาชีพในประเทศ ไปเข้าร่วมลีกต่างชาติที่ปนะเทศกรีซเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทว่าทั้งคู่ถูกประท้วงให้ออกจากวงการวอลเลย์บอลไปเลย 


ตามรายงานระบุว่า ฝาแฝดพี่น้องอี ออกเดินทางไปยังกรีซเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นให้กับสโมสรใหม่ อย่าง สโมสร PAOK ที่กรีซ ในฤดูกาล 2021/2022 รวมทั้งหลบหนีข่าวล่าสุดของแฝดผู้น้อง ซึ่งข้อมูลระบุว่า แฝดพี่ เซ็นสัญญา 60,000 ยูโร หรือราวๆ 2.32 ล้านบาท ขณะที่ อีดายอง เซ็นสัญญา 35,000 ยูโร หรือราวๆ 1.35 ล้านบาท ซึ่งเรียกได้ว่ารายได้ต่ำกว่าทีมเดิมถึง 80 เปอร์เซ็นต์

นักวอลเลย์บอลฝาแฝดชาวเกาหลีใต้

จากข้อมูลค่าตัวคู่แฝดนักวอลเลย์เกาหลีใต้ ในปี 2563 ที่สโมสรฮึงกุกไลฟ์ทุ่มงบ ซื้อผู้เล่นระดับท็อป อย่างแฝดคู่นี้มานั้น พบว่า อี แจยอง ได้เซ็นสัญญา 1.8 พันล้านวอน หรือกว่า 50 ล้านบาท รวมรายได้ต่อปี 600 ล้านวอน หรือประมาณ 56 ล้านบาท ขณะที่ อี ดายอง เซ็นสัญญา 1.2 พันล้านวอน หรือกว่า 33.8 ล้านบาท รวมรายได้ต่อปี 400 ล้านวอน หรือกว่า 11 ล้านบาท

ทั้งนี้ตามรายงานล่าสุดเรื่องคดีความของ อี ดายอง นั้นพบว่า ทีมทนายความดายอง ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาได้ยอมรับว่าแต่งงานจริง แต่ไม่พูดถึงประเด็นทำร้ายสามี และโต้ว่าฝ่ายสามีต่างหากที่คุกคาม อีกทั้งยังข่มขู่อีกว่า ว่าจะเปิดเผยเรื่องชีวิตการแต่งงานออกสู่สาธารณะชน หากเธอไม่ทำตามข้อเรียกร้องของเขา

 

นักวอลเลย์บอลฝาแฝดชาวเกาหลีใต้

อี ดายอง ผมยาว - อี แจยองผมสั้น


อย่างไรก็ตาม ทนายอีดายอง ยังระยบุอีกด้วยว่า ข้อกล่าวหาของ อดีตสามีดายองนั้น นอกจากจะเป็นการกล่าวอ้างเป็นฝ่ายเดียวแล้ว และละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างร้ายแรงอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก News Directory 3, News Directory 3, Yonhap News, Allkpop

 

แจกส่วนลดลาซาด้า