1 ในตำนานวอลเลย์ทีมชาติไทย ประกาศตั้งท้อง

1 ในตำนานวอลเลย์ทีมชาติไทย ประกาศตั้งท้อง ว่าที่คุณพ่อเห่อมาก ตั้งชื่อลูกรอแล้ว

หลังจากที่ปิดตำนาน 6 เซียนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไปอย่างน่าประทับใจที่ประเทศอิตาลีในศึก เนชั่น ลีก 2021 ชุดเฉพาะกิจ ที่พี่ๆ เหล่าตำนานได้ไปเล่นร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนวางมือไปทำสิ่งที่ตนเองรัก ซึ่งมีหลายคนที่แต่งงานแล้วก็ได้วางแผนว่าจะมีทายาทกับสามี

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง

1 ในตำนานวอลเลย์ทีมชาติไทย ประกาศตั้งท้อง

และล่าสุดก็มีข่าวดีให้แฟนๆ เมื่อ บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ไชยศรี อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตนเองได้ตั้งครรภ์แล้ว ด้วยการโพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ พร้อมแคปชั่นสุดน่ารักว่า "ยินดีต้อนรับสู่โลกกว้างนะหนูน้อย" ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง


พร้อมทั้งระบุข้อความและแท็กถึงสามีอีกว่า "ตรวจครั้งที่ 2 ชัดเจนมาก ยินดีต้อนรับสู่โลกกว้างน๊าหนูน้อย เช้านี้คุณแม่มีความสุขมากๆเลย คุณพ่อจะพาคุณแม่ไปฝากครรภ์ได้รึยังน๊า อดทนอีก 8 เดือน ตอนนี้หนูเพิ่งได้เดือนเดียวเอง อดทนทั้งแม่และลูก สมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้มากๆ เรื่องกีฬาค่อยกลับมาเจอกันใหม่นะ ขออนุญาตไปทำหน้าที่คุณแม่ก่อนจ้าขอบคุณทุกกำลังใจค่า"

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง

 

ก่อนหน้าที่ บะหมี่ ฐาปไพพรรณท้อง เธอได้ลงเล่นให้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรายการสุดท้ายที่ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังกลับมาช่วยทีมเฉพาะกิจเนื่องจากทีมชุดหลักติดโควิดโดยก่อนหน้านั้นวางแผนชีวิตหลังจบเนชันส์ลีกตั้งใจจะมีลูก 


หลังจากที่ทราบผลว่ากำลังมีทายาทตัวน้อยนั้น เธอยังบอกอีกว่า หลังจากนี้เตรียมที่ไปฝากครรภ์ ส่วนอนาคตถ้าร่างกายยังไหวก็จะกลับมาเล่นวอลเลย์บอลลีกต่อ

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง

ขณะเดียวกันทาง สามีบะหมี่ ฐาปไพพรรณ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ก็ดูเหมือนจะเห่อลูกคนแรกไม่น้อย เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงภรรยาคนสวย พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "หลังจากที่รอน้องมานาน กว่าจะได้กว่าจะติดโคตรลุ้น ทำทุกทาง ทุกอย่าง ทุกความเชื่อที่เขาทำกัน 


สำเร็จเเล้ว 50% รอหนูลืมตาดูโลกอีก 50% พ่อเตรียมเส้นทาง หน้าที่การงานการเงิน ชื่อเสียง ช่องทางเติบโตต่างๆ ไว้ให้หนูหมดทุกอย่างแล้ว  ขอแค่หนูเติบโตขึ้นมาแบบสมบูรณ์ทุกสิ่งทุกอย่างพอ ยินดีต้อนรับ น้องเอเซีย  ริมินีย์ ราชเสรี #ขอให้หนูเเข็งแรงสมบูรณ์ ทุกอย่างนะครับ"

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง

บะหมี่ ฐาปไพพรรณ ท้อง

1 ในตำนานวอลเลย์ทีมชาติไทย ประกาศตั้งท้อง