คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เดือด โดนมอง ไม่พอใจเล่นเป็นตัวสำรอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ทวิตเตอร์เดือด โดนมอง ไม่พอใจเล่นเป็นตัวสำรอง จนรีบเดินเข้าอุโมงค์หลังจบเกมบิ๊กแมตช์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชื่อนี้ตกเป็นประเด็นร้อนขึ้นมากอีกครั้ง เมื่อครั้งหลังเกมบิ๊กแมตช์ ในการพบกันของ เชลซี จ่าฝูงในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021 ที่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสุดมันส์ 1-1 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก๋าของทัพปีศาจแดง ถูก ไมเคิล คาร์ริค กุนซือจำเป็นจับเป็นตัวสำรอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เดือด โดนมอง ไม่พอใจเล่นเป็นตัวสำรอง

หัวหอกทีมแมนฯยู ถูกส่งลงสนามในช่วงนาทีที่ 64 ของเกม ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกม ปรากฏว่า กองหน้าวัย 36 ปี ดูเหมือนมีอาการไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขัน และการที่เจ้าตัวต้องถูกจับนั่งข้างสนามเป็นตัวสำรอง ซึ่งเขาได้เดินกลับเข้าอุโมงค์ทันทีโดยไม่มีการเดินไปขอบคุณแฟนบอลเหมือนกับทุกเกมที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ในรายของ บรูโน่ เฟอร์นานเดส ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ก็เดินตามลูกพี่ร่วมทีมชาติเข้าอุโมงค์ไปด้วยเหมือนกัน ทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องทำหน้าที่นำเพื่อนๆ เดินทางไปขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมายังลอนดอน เพื่อติดตามมาเชียร์ทีมรักแบบติดขอบสนาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เดือด โดนมอง ไม่พอใจเล่นเป็นตัวสำรอง

จากปฏิกิริยาดังกล่าวทำให้สื่อหลายสำนักต่างพุ่งเป้าไปที่การวางตัวของ โรนัลโด้ ว่าเป็นเรื่องของการแสดงออกถึงการไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างทุกครั้งหรือไม่ และถูกลดบทบาทความสำคัญลง ทว่าดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ก็ออกมาเผยข้อความผ่านโลกออนไลน์ว่า 


"There is still a long road ahead and nothing is impossible when you play for Man. United. We will keep chasing our goals until the end!" (ยังมีหนทางอีกยาวไกล ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เมื่อคุณเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เราจะไล่ตามเป้าหมายกันต่อไปจนกว่าจะจบ!)


นั่นถือเป็นการออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกถึงเสียงวิจารณ์ต่างๆ ว่าเจ้าตัวนั้นยังคงมุ่งมั่นกับทีมอยู่เหมือนเดิมแม้เกมนัดล่าสุดจะถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองก็ตาม และเจ้าตัวก็ยังมองเป้าหมายหลักคือการทำเพื่อทีมเป็นสำคัญ ซึ่งแฟนๆ ต่างรีทวิตออกไปอย่างล้นหลาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เดือด โดนมอง ไม่พอใจเล่นเป็นตัวสำรอง

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Cristiano Ronaldo