คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง ก่อนสำนึกผิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง หลังบุกแพ้คู่แข่ง ก่อนสำนึกผิด โพสต์ขอโทษพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้

ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ มาอย่างต่อเนื่องจนขัดใจแฟนผีแดงอย่างหนัก อีกทั้งนัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้คม 0 - 1 ซึ่งเกมที่เกิดขึ้นทั้งสองทีมมีโอกาสเข้าทำได้ไม่มากเท่าที่ควร แต่ 3 แต้มนี้ก็ได้มาจากจังหวะที่ แอนโทนี กอร์ดอน ยิงแฉลบ แฮร์รี แมคไกวร์ เข้าประตู 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง หลังบุกแพ้คู่แข่ง ก่อนสำนึกผิด

เกมดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งในและนอกสนาม ทว่าช่วงที่นักกีฬาเดินเท้าเข้าอุโมงค์นั้น กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุกีสของแมนฯยู ได้ปัดมือถือลูกชายของเธอจนร่วง

 


โดยโพสต์ของเธอจับใจความได้ว่า โรนัลโด้ปัดโทรศัพท์จากมือของเจก ลูกชายของเธอ ขณะที่เขากำลังตั้งกล้องถ่ายคลิปตอนโรนัลโด้เดินออกจากสนาม รู้สึกช็อกมากที่นักฟุตบอลอาชีพทำแบบนี้กับเด็ก พร้อมถามหาคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้ง เธอได้ไปแจ้งความกับตำรวจ และเรียกนักฟุตบอลอาชีพว่าเป็นอันธพาล พร้อมตั้งคำถามกับโรนัลโด้ว่า ตัวเขาเองก็มีลูก คิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง หลังบุกแพ้คู่แข่ง ก่อนสำนึกผิด

กระทั่งต่อมามีแฟนบอลรายหนึ่งแชร์คลิปวิดีโอขณะโรนัลโด้เดินออกจากสนามที่กูดิสันปาร์ก (สนามเอฟเวอร์ตัน) และมีจังหวะคล้ายแข้งดังยกมือฟาดอะไรบางอย่างหล่นกระแทกพื้น ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนบอลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเขาระบุว่า "It’s never easy to deal with emotions in difficult moments such as the one we are facing. Nevertheless, we always have to be respectful, patient and set the example for all the youngsters who love the beautiful game. I would like to apologize for my outburst and, if possible, I would like to invite this supporter to watch a game at Old Trafford as a sign of fair-play and sportsmanship."

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง หลังบุกแพ้คู่แข่ง ก่อนสำนึกผิด

(มันไม่ง่ายนะที่จะจัดการกับอารมณ์ของตนเองในช่วงเวลาที่ยากอย่างที่เรากำลังเผชิญอยู่ แต่ไม่ว่าอย่างไร เราก็ต้องแสดงออกด้วยความเคารพ อดทน และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนที่รักในกีฬา รักเกมที่สวยงามนี้เสมอ 


ผมอยากจะขอโทษกับการแสดงออกเช่นนั้นของผม และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญแฟนบแบอลรายนี้ให้มานั่งชมเกมที่สวยงามใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด (สนามเหย้าของ แมนยู)  เพื่อแสดงการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา)


อย่างไรก็ตาม ด้านสโมสรแมนฯยูแถลงว่า ได้รับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาด ปัดมือถือแฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วง หลังบุกแพ้คู่แข่ง ก่อนสำนึกผิด

ภาพจาก cristiano

คลิปจาก EvertonHub