พี่เลี้ยง ปานเพชร เผยคำพูดเป็นลาง ก่อนโดนศอกกลับ

เผยคำพูด ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย บอกกับพี่เลี้ยงเป็นลางก่อน ขึ้นชก แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย จากฝรั่งเศส ในยกที่ 5 ...

จากกรณี ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย จากฝรั่งเศส และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ แอนโทนี่ ใช้ “ศอกกลับ”โดนเข้าขากรรไกร ปานเพชร อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในยกสุดท้าย และหมดสติไปไม่รู้สึกตัว ก้านภรรยาปานเพชรแจ้งว่าปานเพชรมีอาการเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัดด่วน สมองบวมเยอะ ความดันต่ำ ต่อมน้ำในร่างกายไม่ทำงาน หมอให้น้ำเกลือเรื่อย ๆ ยังไม่ฟื้น

 

พี่เลี้ยง ปานเพชร เผยคำพูดเป็นลาง ก่อนโดนศอกกลับ
 

ล่าสุด  อัปบาส ลูกสวน พี่เลี้ยงของ ปานเพชร ได้เผยคำพูดของ "ปานเพชร" ก่อนออกไปสู้ในยกที่ 5  โดยปานเพชรระบึว่า"ยกนี้ผมจะออกไปเดิน ยกนี้ผมจะออกไปสู้  ผมว่าผมเริ่มมาแล้ว" ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในเวลาต่อมา

 

พี่เลี้ยง ปานเพชร เผยคำพูดเป็นลาง ก่อนโดนศอกกลับ
 

ทั้งนี้ อัปบาส ได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการป้องกันนักมวยจากกรรมการ ว่าปฏิกิริยาไวเต็มที่หรือไม่ ควรจะมีการป้องกันนักมวยที่ดีกว่านี้หรือไม่ เพราะสาเหตุที่ ปานเพชร อาการหนัก มาจากจังหวะศีรษะด้านหลังลงกระแทกพื้นอย่างเเรง นอกจากนี้ในเรื่องของรถพยาบาลที่สนามยังไม่มีมาเตรียมพร้อม ต้องใช้รถทั่วไปในการเคลื่อนย้ายตัว ปานเพชร ถึงโรงพยาบาล จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น พร้อมกับขอตวามเป็นธรรมไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องของการเยียวยาครอบครัวนักมวย 

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thainewsonline.co/