ภรรยาปานเพชร วอนลบคลิปไว้อาลัยสามี พ้อตอนนี้สภาพจิตใจก็หนักมากแล้ว

ภรรยา "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" วอนชาวเน็ตลบคลิปไว้อาลัยสามี พ้อครอบครัวไม่โอเค ตอนนี้สภาพจิตใจก็หนักมากแล้ว

จากกรณีการแข่งขันชกมวย "ศึกมวยไฟเตอร์ X" เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ระหว่างคู่ของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ก่อนที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ แอนโทนี่ ใช้ศอกกลับโดนเข้าขากรรไกร ปานเพชร อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนเลือดคั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย ซึ่งขณะนี้ ปานเพชร ยังอยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

 

ภรรยาปานเพชร วอนลบคลิปไว้อาลัย พ้อตอนนี้สภาพจิตใจก็หนักมากแล้ว

ล่าสุด ภรรยาปานเพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอให้ชาวเน็ตหยุดทำคลิปไว้อาลัยสามี เนื่องจากกระทบจิตใจของคนในครอบครัว โดยระบุว่า "คือตอนนี้ใครที่ทำคลิปไว้อาลัย ปานเพชรในติ๊กต๊อก ช่วยรบกวน ลบคลิปเลยนะคะ คือปานเพชรยังไม่เสียคร่า ทำคลิปกันเยอะมาก ทางเราและครอบครัว คนใกล้ชิด คนสนิท ไม่โอเคเลย ถ้าเกิดมีอาการอะไรเพิ่มของปานเพชรจะแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเฟซบุ๊กเรานะคะ #โปรดช่วยลบด้วยนะคะ #แค่สภาพจิตใจทางเราก็หนักมากพอแล้ว"

 

ภรรยาปานเพชร วอนลบคลิปไว้อาลัยสามี พ้อตอนนี้สภาพจิตใจก็หนักมากแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านหัวหน้าค่าย ของ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย ได้ออกมาเผยว่า นักชกชาวฝรั่งเศสได้เข้าเยี่ยม ปานเพชร และครอบครัวที่โรงพยาบาล โดยสภาพจิตใจของแอนโทนี่นั้น รู้สึกเสียใจ มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline