มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา

เอาไปเลยเด็กๆ มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรู โรลส์รอยซ์ คันละเกือบ 60 ล้าน ให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา ในรอบแรก

มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์สุดกระหึ่มใน ฟุตบอลโลก2022 ได้อย่างช็อกโลกจริงๆ สำหรับคู่ อาร์เจนตินา พบ ซาอุดีอาระเบีย ที่ กองทัพฟ้าขาวโดนกระตุกหนวดเต็ง 2 พ่ายแพ้อย่างน่าเหลือเชื่อ 1 - 2 ทั้งๆ ที่สถิติในการแข่งขันของ อาร์เจนตินา เหมือนจะเหนือกว่าทุกอย่าง ซึ่งผลบอลดังกล่าวทำให้ ทีมเศรษฐีบ่อน้ำมันมีโอกาสเข้ารอบสูง
 

มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูคันละเกือบ 60 ล้านให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา ได้สำเร็จ

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าชายมูฮัมหมัด บิน ซัลมาน (Muhammad Bin Salman หรือ MBS) มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีแห่งซาอุดีอาระเบีย ตัดสินใจประทานของขวัญชิ้นใหญ่พิเศษให้แก่เหล่านักบอลทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ภายหลังจากทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ สามารถเอาชนะเต็ง 2 อย่างอาร์เจนตินามาได้ในบอลโลก 2022 รอบแรก ที่ผ่านมา  

 


โดยชัยชนะเหนืออาร์เจนตินาเรียกว่าหักปากกาเซียนกระจุย ทำให้ทีมชาติอุดีอาระเบีย ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C ด้วยการเก็บ 3 แต้ม ไม่เพียงเท่านั้น ซาอุดีอาระเบียยังทำลายสถิติ เป็นทีมเอเชียทีมแรกที่ทำคะแนนใส่อาร์เจนตินาไปได้ถึง 2 ประตู ทำให้ทางการถึงขนาดประกาศวันหยุดเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะครั้งสำคัญนี้

มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูคันละเกือบ 60 ล้านให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา ได้สำเร็จ

จากผลงานที่ช็อกโลกดังกล่าวของทีมชาติอุดีอาระเบีย ได้รับความชื่นชมจากราชอาณาจักร กระทั่งมีรายงานว่า เจ้าชาย มูฮัมหมัด บิน ซัลมาน ทรงมอบรถยนต์หรู โรลส์รอยซ์ แฟนธอม (Rolls Royce Phantom) ให้แก่ทีมนักเตะทุกคน ซึ่งข่าวนี้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย สุเฮล เซธ (Suhel Seth) นักธุรกิจและคอลัมนิสต์ชาวอินเดีย ได้ทวีตข้อความระบุว่า

"สุดยอด ตอนนี้ MBS จะมอบโรลส์รอยซ์ให้ผู้เล่นทุกคนในทีมฟุตบอล คนละ 1 คัน เพิ่มเติมจากเงินอีก 1 พันล้านดอลลาร์ (ราว 3.6 หมื่นล้านบาท) จากการที่ชนะอาร์เจนตินา!"


อย่างไรก็ตาม สำหรับราคาของรถยนต์โรลส์รอยซ์ อ้างอิงจากเว็บไซต์ Rolls Royce Pasadena สำหรับรุ่น Phantom ที่เปิดตัวในปี 2565 อยู่ที่ 460,000-550,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราวๆ 16-19 ล้านบาท ในขณะที่ราคาในประเทศไทยสูงมากกว่า 53 - 59 ล้านบาท

มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูคันละเกือบ 60 ล้านให้นักเตะทุกคน หลังโค่น อาร์เจนตินา ได้สำเร็จ


ข้อมูลจาก CNN Indonesia
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline