"ดูบอลสด" ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน ถ่ายทอดสดบอล "Soccer Champions Tour 2023"

"ดูบอลสด" ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลวันนี้ โปรแกรมบอลวันนี้ ศึก "Soccer Champions Tour 2023"

"ดูบอลสด" ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน ถ่ายทอดสดบอล "Soccer Champions Tour 2023" : ยังสาดความสนุกให้กับแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แข่งขันไปแล้วหลายเกม ซึ่งผลบอลล่าสุดในศึก "ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์" (Soccer Champions Tour 2023) ปรากฏว่า เรอัล มาดริด 2 - 0 แมนยู อีกคู่ บาร์เซโลน่า 3 - 5 อาร์เซนอล 

 

ดูบอลสด

และโปรแกรมต่อไปจะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ต้องเจอกับทีมร่วมชาติอย่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ต้องฟอร์มทีมกันก่อนที่จะเจอกันจริงใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลีกสูงสุดในแดนมักกะโรนี

 

สำหรับยูเวนตุส ที่ปีนี้มีภารกิจหนักในการเร่งฟอร์มเพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาคว้าเอาหัวหอกรายใหม่อย่าง ทิโมธี เวอาห์ ลูกชายคนโตของกองหน้าระดับตำนาน จอร์จ เวอาห์ มาเสริมความคม ปิดท้ายด้วย เอซี มิลาน ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแข้งดังอย่าง คริสเตียน พูลิซิช มาได้ ก็ต้องมาดูว่าจะเข้ากับทีมได้อย่างกลมกลืนแค่ไหนในเบื้องต้น
 

ดูบอลสด

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันต่อไปในศึกนี้จะมี 1 คู่สนุกๆ นี้แน่นอน ยูเวนตุส ปะทะ เอซี มิลาน ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม เวลา 09:30 น. ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ PPTV และYouTube : PPTVHD36

 

>>>ดูบอลสด<<< 

ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน

ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน

 

ดูบอลสด