"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล  เลสเตอร์ ฟุตบอลปรีซีซั่น ดูCH3Plusสด ลิงก์ดูบอลออนไลน์

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ฟุตบอลปรีซีซั่น ดูCH3Plusสด ลิงก์ดูบอลออนไลน์ ดูบอลลิเวอร์พูลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอวันนี้

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล  เลสเตอร์ ฟุตบอลปรีซีซั่น ดูCH3Plusสด ลิงก์ดูบอลออนไลน์ : อีกหนึ่งแมตช์ปรีซีซั่นที่หลายคนตั้งหน้ารอคอย โดยเฉพาะแฟนๆ หงส์แดง ลิเวอร์พูล (LIVERPOOL) และ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) ที่มีโอกาสมาพบกันก่อเปิดฤดูกาลใหม่ แต่น่าเสียดายที่ใน ซีซั่น2023 - 2024 นี้ ทั้งคู่จะไม่ได้พบกับในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

ดูบอลสด ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ฟุตบอลปรีซีซั่น ดูCH3Plusสด ลิงก์ดูบอลออนไลน์

เนื่องจากว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำให้ตกชั้นไปโดยปริยาย ต้องไปเล่นใน เดอะแชมเปียนชิพ อังกฤษ 2023 - 2024 แทน ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลเองปีนี้ก็ไม่ได้ไปโลดแล่นบนเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ แต่ต้องไปลุ้นถ้วยในยูโรป้าลีกแทน 


ทำให้ทั้งคู่ต้องมาลุ้นว่าจะกลับไปผงาดในจุดที่เคยสูงสุดได้หรือไม่ แต่ก่อนจะตัดสินในจุดนั้น วันนี้ (30 ก.ค.66) มีเกมสนุกๆ ให้ได้ชมกันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ และคาดว่า  "หงส์แดง" คงจัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อหวังคว้าชัยชนะและสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีม 
 

Leicester City

สำหรับการถ่ายทอดสดแฟนๆ สามารถรับชมการแข่งขันได้ที่ CH3Plus สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play และ App Store ได้เลย หรือ คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อรับชมถ่ายทอดสด 

 

>>>ดูบอลสด<<<

  • ดาวน์โหลด CH3Plus สำหรับ Google Play (คลิก)
  • ดาวน์โหลด CH3Plus สำหรับ App Store (คลิก)
  • รับชมถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ (คลิก)
  • รับชมถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ (คลิก)

 

  LIVERPOOL VS Leicester City