เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกะทันหัน

เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกะทันหันขณะไปแข่งขันที่มาเลเซีย ทั้งนี้สาเหตุคืออาการเลือดคั่งในสมอง คล้ายกับเคสของปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

วันที่ 13 สิงหาคม 2565 มีรายงาน เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกะทันหันด้วยภาวะเลือดคั่งในสมอง ซึ่งทาง ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้โพสต์แจ้งข่าวไว้ว่า

ชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นอย่างยิ่ง

 

เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกระทันหัน

 

เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่า สาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์  คณะศิลปศาสตร์วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 

ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงและส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับการเสียชีวิตเนื่องจากเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซียและเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป ทางชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวและขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของกิตติชัยแจ้งข่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

 

เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกระทันหัน

 

ด้านเสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ได้โพสต์ไว้อาลัย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว ว่า "ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้ เบื้องต้นผมและพี่ชาย (แบงค์ 789) ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว 1 แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก อายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน ถ้าท่านใดมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ กรุณาโอนตรงที่บัญชีภรรยาของเพชรเก่ง 9570571837 กรุงไทย นภาพร สีเอียด เสียใจที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่กับผมแล้ว แต่คำว่าครอบครัวเพชรยินดี จะอยู่ไปจนวันตาย"

 

เศร้าวงการมวย "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" เสียชีวิตกระทันหัน

 

ขอบคุณ ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline