อดีตนักบอลดัง เสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด

ฉาวสนั่นโลก อดีตนักบอลดัง หัวเสีย แทงเข่าเสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล นอกสนาม ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด

บอลโลก 2022 เดือดทั้งในและนอกสนามจริงๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกรณีฉาวสนั่นโลกว่า ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้า ทีมชาติแคเมอรูน ถูกจับภาพขณะที่พุ่งเข้าไปแทงเข่าใส่แฟนบอลรายหนึ่งจนหน้าหงายหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup 2022) รอบ 16 ทีมสุดท้ายแมตช์ที่ บราซิล ชนะ เกาหลีใต้ ด้วยผล 4-1 อดีตนักบอลดัง เสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด

 

ฉาวสนั่นโลก อดีตนักบอลดัง หัวเสีย แทงเข่าเสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนอกสนาม 974 สเตเดี้ยม เป็นจังหวะที่ ซามูเอล เอโต้ (Samuel Eto'o) กำลังเซลฟี่กับแฟน ๆ อย่างยิ้มแย้ม แต่แล้วอดีตหัวหอกวัย 41 ปี ก็เกิดอาการหัวร้อนสุดขีดเมื่อได้ยินคำพูดบางอย่างจากแฟนบอลรายหนึ่งที่กำลังถือกล้องถ่ายเจ้าตัวอยู่ ซึ่ง ทำเอา เอโต้ โกรธจัด และเริ่มเดินตามชายคนดังกล่าว จนหลายๆ คนต้องเข้าไปห้าม 

 


แต่หลังจากที่พวกเขาถูกจับแยกออกจากกัน อดีตแข้งบาร์ซ่า ก็อาศัยจังหวะนี้ฝากโทรศัพท์ไว้กับเพื่อนก่อนจะวิ่งเข้าไปแทงเข่าเสยเข้าปลายคางคู่กรณีจนอีกฝ่ายจนล้มลงไปกองกับพื้น แน่นอนว่า ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

ฉาวสนั่นโลก อดีตนักบอลดัง หัวเสีย แทงเข่าเสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า เอโต้ ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน ที่ได้เดินทางมาที่ กาตาร์ ในฐานะฑูตของ ฟีฟ่า แต่ล่าสุดมีภาพแสดงให้เห็นว่าเขาแทงเข่าใส่แฟนบอลรายหนึ่งได้ออกโรงมาอธิบาย และกล่าวขอโทษแล้วโดยระบุว่าเป็นผลพวงจากเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกนัดที่ แคเมอรูน บุกไปชนะ แอลจีเรีย 2-1 


เอโต้ อธิบายว่า ในวันที่ 5 ธ.ค.หลังจบเกมระหว่าง บราซิล กับ เกาหลีใต้ ตนก่อความรุนแรงกับคนที่น่าจะเป็นแฟนบอลชาว แอลจีเรีย ตนจึงอยากขอโทษจากการระเบิดอารมณ์ และแสดงพฤติกรรมแบบนั้นซึ่งไม่ใช่บุคลิกของตน และตนขอโทษสาธารณชนสำหรับเหตุการณ์ที่เลวร้ายด้วย 


"ผมต้องทนกับการถูกยั่วยุ และดูแคลนทุกวันจากแฟนบอล แอลจีเรีย จริงๆแล้วมันเกิดขึ้นตั้งแต่เกมระหว่าง แคเมอรูน กับ แอลจีเรีย เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ บลิด้า ผมเป็นเป้าหมายของการถูกดูหมิ่นว่าขี้โกงโดยที่ไม่มีหลักฐาน"


"ใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ แฟนบอลแคเมอรูน ถูกชาวแอลจีเรีย ด่าทอจากเหตุการณ์ที่ แอลจีเรีย แพ้เช่นกัน สหพันธ์ฟุตบอล แอลจีเรีย ร้องเรียน แต่ถูกคณะกรรมการปฏิเสธ ด้วยเหตุนี้ผมจึงอยากขอให้สหพันธ์ฟุตบอล แอลจีเรีย รับผิดชอบด้วยต่อการก่อให้เกิดบรรยากาศที่ไม่เป็นผลดีก่อนจะมีเรื่องราวที่เลวร้ายมากไปกว่านี้"


อย่างไรก็ตาม เหตุฉาวหน้าสนาม 974 คาดว่า ฟีฟ่า และ กาตาร์ จะถูกบีบให้ต้องสอบสวนเนื่องจากสื่อเผยว่าชาว แอลจีเรีย ที่ถูก เอโต้ ทำร้ายเป็นยูทูบเบอร์ที่ใช้ชื่อว่า 'Saduni SM' และมีข่าวว่าเขาเข้าแจ้งความแล้วว่าถูกทำร้ายร่างกาย และกล้องได้รับความเสียหายเนื่องจากก่อนจะโดน เอโต้ แทงเข่าใส่จนล้ม มีคนมาคว้ากล้องของเขาไปด้วย

ฉาวสนั่นโลก อดีตนักบอลดัง หัวเสีย แทงเข่าเสยเข้าปลายคางใส่แฟนบอล ล่าสุดเอ่ยปากขอโทษ เผยปมเหตุสติหลุด

คลิกเพื่อชมคลิป

ภาพจาก samueletoo

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline