นักมวยไทย โดน นักสู้กัมพูชา น็อก 2 คู่รวด แพ้หมดรูป ในศึก WFT

เปิดคลิปไฮไลท์ นักมวยไทย โดน นักสู้กัมพูชา น็อก 2 คู่รวด แพ้แบบหมดรูป ในศึก World Fight Tournament ที่กรุงพนมเปญ

นักมวยไทย โดน นักสู้กัมพูชา น็อก 2 คู่รวด แพ้แบบหมดรูป ในศึก WFT : หลังจากที่ กัมพูชา ในฐานะเจ้าภาพซีเกมส์ 2023 ได้จุดประเด็นเปลี่ยนชื่อการแข่งขัน มวยไทย ให้เป็น กุน ขแมร์ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 แล้วนั้น ได้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างหนัก เนื่องจาก ส.มวยไทย จะแบนชาติที่เข้าร่วม แต่ก็โดน กัมพูชา หักหน้าว่า ตอนนี้มีชาติในอาเซียนสนใจที่จะชิงเหรียญทองแล้วกว่า 7 ประเทศ

 

 

 

 

อีกทั้งยังมีดราม่า ส.มวยเขมรไม่จ่ายเงินค่าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ หลังจากที่ไปร่วมศึก World Fight Tournament ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา กระทั่งเพจบัวขาวต้องออกมาโพสต์ขอความกรุณาจ่ายเงินค่าตัวที่ยังค้างจ่ายกว่า 2.7 ล้าน เพราะไม่ใช่แค่พี่บัวคนเดียวที่เดือดร้อน ทีมงานคนอื่นๆ ก็เดือดร้อนตามไปด้วย 

 


(อ่านข่าว - บัวขาว โพสต์ล่าสุด หลัง สหพันธ์มวยกัมพูชา ยืนยันไม่จ่ายค่าตัว นักชกชาวไทย)

มวยไทย

ล่าสุด ในรายการที่เป็นประเด็นร้อนกับ บัวขาว ได้จัดการแข่งขันอีกครั้ง ในศึก World Kun Khmer Tournament 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีนักมวยไทยเข้าร่วมแข่งขัน 2 ราย นั่นก็คือ เพชรเจ้าพระยา ป.ศิริพงษ์ และ ราศีสิงห์ อโยธยาไฟต์ยิมส์ ทว่าผลการแข่งขันทำให้ประเทศเจ้าบ้านถึงกับเฮลั่นสังเวียนมวย 

โดย เพชรเจ้าพระยา ป.ศิริพงษ์ ต้องดวลหมัดกับ ชุท เสรีวันทอง นักชกชาวกัมพูชา ก่อนที่จะเป็นนักมวยไทยที่เป็นฝ่ายแพ้น็อก ยก 1 ให้ ชุท หลังโดนศอกซ้ายเข้าเต็มใบหน้า

นักมวยไทย โดน นักสู้กัมพูชา น็อก 2 คู่รวด แพ้แล้วหมดรูป ในศึก World Fight Tournament

ขณะที่อีกคู่ ราศีสิงห์ อโยธยาไฟต์ยิมส์ พบกันกับ  เจือน ละไว ก่อนที่นักมวยไทยจะแพ้น็อกยก 2 ให้ เจือน หลังโดนเตะเต็มซี่โครง ร่วงไปกองกับพื้น ผลปรากฎว่า นักมวยไทยทั้ง 2 คนที่มาร่วมแข่งขัน World Kun Khmer Tournament 2023 แพ้อย่างหมดรูปทั้ง 2 ไฟต์

นักมวยไทย โดน นักสู้กัมพูชา น็อก 2 คู่รวด แพ้แล้วหมดรูป ในศึก World Fight Tournament


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline