บอลไทยU23 บวกใส่เจ้าบ้านกาตาร์ บู๊ไม่มีกลัว สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อีกแล้ว

เจ้าภาพแล้วไง เด็กๆ ฟุตบอลทีมชาติไทยU23 บวกใส่เจ้าบ้านกาตาร์ บู๊แหลกไม่มีกลัว สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลอีกแล้ว

พร้อมลุยกับนัดที่ 2 ไปกับเด็กๆ บอลไทยยู 23 ที่วันนี้ ทีมชาติไทย U23 เตรียมใส่เสื้อสีน้ำเงิน ทำศึก โดฮา คัพ 2023 พบกับ กาตาร์ ในคืนวันที่ 25 มีนาคม 2566  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม อัล อาห์ลี สเตเดียม , ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถ่ายทอดสด AIS Play 

บอลไทยยู 23

 

 

 

เกมนี้ โค้ชหระ อิสระ ศรีทะโร ได้ส่ง 11 ตัวจริงประกอบไปด้วย ถิรวุฑ สรวลสรรค์ (GK) , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ,โจนาธาร เข็มดี , ทรงชัย ทองฉ่ำ , อิรฟาน ดอเลาะ , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว (C) , ธีระศักดิ์ เผยพิมาย , ศิริมงคล รัตนภูมิ , ลีออน พิชญ เจมส์ , เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ , บุคฆอรี เหล็มดี 

บอลไทยยู 23
ครึ่งแรก 
เจ้าภาพกาตาร์มีลุ้นตั้งแต่ 3 นาทีแรก จากการได้เตะมุมถึง 3 ครั้งซ้อน แต่แนวรับทีมชาติไทยยังคงไม่สติหลุด ช่วยก่อนบล็อคและประกบตัวรุก กาตาร์ ได้อย่างดี ทำให้สกอร์ยังไม่ขยับเสมอกันที่ 0 - 0 

 

20 ต่อมา ทีมชาติไทยพยายามบุกคืนอย่างไม่กลัว หลังจากที่โดนเจ้าภาพโหมใส่อย่างหนัก ได้เตะมุมอยู่ฝ่ายเดียวเกินไปแล้วครึ่งโหล แต่ก็ยังอันตรายไม่พอที่จะได้ประตูจากทีมชาติไทย ยังเสมอกันอยู่ที่สกอร์เดิม

 

นาทีที่ 35 ทีมชาติไทยมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากการขึ้นเกมของ ธีระศักดิ์ เผยพิมาย จากจังหวะพาบอลขึ้นทางกราบขวา ก่อนจะยกบอลเลยตัวผู้รักษาประตูกาตาร์ แต่ยังผ่านหน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาย ยังอดขึ้นนำก่อน 

 

นาทีที่ 44 เสียงเป่านกหวีดของผู้ตัดสินที่หนึ่งดังสนั่น ก่อนชี้เป็นลูกจุดโทษให้กับทีมชาติไทย หลังจากที่ ผู้เล่นเจ้าภาพใช้แขนผลัก ล้มลงไป จนเป็นเหตุไม่สามารถเล่นกับผลได้ และ โจนาธาร เข็มดี รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แปเข้าผ่านมือผู้รักษาประตูกาตาร์ พาไทยขึ้นนำ 1 - 0 ก่อนจบครึ่งแรก 

 

บอลไทยยู 23

ครึ่งหลัง

กาตาร์ยังไม่หายเมาหมัด ทีมชาติไทยโหมเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีโอกาสทำประตูเพิ่ม แต่โชคยังไม่เข้าข้าง บอลยังไม่ตรงกรอบ ทั้งลูกยิงของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ ลูกโหม่งของ ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ในนาทีที่ 50 

 

เจ้าบ้านกาตาร์เริ่มมีหือมีอือ บุกใส่ทีมชาติไทยบ้าง พยายามบิ๊วอัพจากทางหลังบ้าน มีจังหวะที่น่ากลัวให้ได้เห็นอยู่หลายครั้ง แต่ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ประตูทีมชาติไทยยังเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม กระทั่งจบเกมทีมชาติไทยชุดยู23เก็บชัยชนะได้อย่างเซฮร์ไพรส์

 


อย่างไรก็ตาม ผลบอลไทยยู23 ไทย 1 - 0 กาตาร์ ส่งผลทำให้ในรอบจัดอันดับเป็นผลดีกับทีมชาติไทยอย่างมาก ซึ่งจะมีการจัดอันดับเพื่อเข้าแข่งขันในรอบต่อในวันที่ 26 มีนาคม 2566 

บอลไทยU23

 

ชมไฮไลท์ได้ที่ AIS PLAY