"ดูบอลสด" บอลไทยยู17พบเยเมน ช่องทางดูบอลไทยออนไลน์ ดูสดไทย-เยเมนวันนี้

"ดูบอลสด" บอลไทยยู17พบเยเมน ศึกแย่งแชมป์กลุ่ม ก่อนเล่นรอบต่อไป ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ

"ดูบอลสด" บอลไทยยู17พบเยเมน ช่องทางดูบอลไทยออนไลน์ ดูสดไทย-เยเมนวันนี้ : หลังจากที่การันตีผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ได้แน่นอนแล้ว สำหรับน้องบอลไทยยู17 หลังจากที่ สามารถเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซียได้อย่างขาดลอย 3 - 0 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สอง "ดูบอลไทยสด"

 

ดูบอลสด บอลไทยยู17พบเยเมน ช่องทางดูบอลไทยออนไลน์ ดูสดไทย-เยเมนวันนี้

"ดูบอลไทยสด" โดยเกมที่ผ่านมา พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U17 มีการเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงแค่ตำแหน่งเดียว นำทัพโดยตัวหลักทั้ง ชโนทัย คงเหม็ง และ พัชรพล เหล็กกุล และ พงศกร สังขโสภา ก่อนที่ ไทยจะมาได้ ประตูในช่วงทดเจ็บจาก พัชรพล เหล็กกุล และครึ่งหลังเป็น ชโนทัย คงเหม็ง และ ชนสรณ์ โชคลาภ ซัดคนละประตู

ดูบอลสด บอลไทยยู17พบเยเมน ช่องทางดูบอลไทยออนไลน์ ดูสดไทย-เยเมนวันนี้


"ดูบอลไทยสด" หลังเกม พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า "ขอบคุณคนที่อยู่ทางบ้านและคนที่อยู่ที่นี่ เด็กๆ ก็ตอบโจทย์แท็กติกได้ดี เราก็ปรับแท็กติกเล็กน้อย และมีการเพิ่มความเข้าใจขยับตัวผู้เล่นนิดๆ หน่อยๆ น้องๆ ก็ทำได้ดี อย่างที่บอกไปตอนต้น เกมระดับเอเชียมันไม่ง่าย เราก็ต้องทำการบ้านให้หนัก ตอนนี้เรามีมีวิธีการเล่นที่ดีแล้วก็ชนะมา 2 เกมด้วย 

 


สิ่งที่ต้องแก้ตอนนี้ ก็การคือสร้างเกมรุกของเรา วิธีการเล่น เรายังจบสกอร์ได้ช้าและไม่ละเอียดพอ และต้องชมเกมรับและผู้เล่นของมาเลเซียด้วยที่เล่นได้ดี ใจสู้ และเราต้องไปฝึกให้ดี ทำให้ดีขึ้นมากกว่านี้ แต่สำหรับการได้ไปฟุตบอลโลกแน่นอนว่า มันยิ่งใหญ่อยู่แล้วครับ ประเทศชาติของเราก็ต้องการไปเล่นมหกรรมของฟุตบอลโลกครับ" "ดูบอลไทยสด"

AFCU17AsianCup​

AFCU17AsianCup​ ตารางคะแนน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หลังผ่านแมตช์เดย์ที่ 2 ครบทั้ง 16 ทีม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย​ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย​ ในรอบแบ่งกลุ่ม​ จะเอาทีมอันดับ​ 1​ และ​ 2​ ของกลุ่มเข้ารอบ​ 8​ ทีมสุดท้าย​ เพื่อหา 4 ชาติ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (โดยจะมีการหาเจ้าภาพอีกครั้ง)"ดูบอลไทยสด"

AFCU17AsianCup​

AFCU17AsianCup​
"ดูบอลไทยสด" สำหรับ​ การประกบคู่ในรอบ 8​ ทีมสุดท้าย​ มีดังนี้
วันที่ 25 มิถุนายน 2566 
17.00 น. ทีมอันดับ 1 กลุ่ม B พบ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม A ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม   
21.00 น. ทีมอันดับ 1 กลุ่ม A พบ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม B ณ ปทุมธานี สเตเดียม  
วันที่ 26 มิถุนายน 2566 
17.00 น. ทีมอันดับ 1 กลุ่ม D พบ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม C ณ ปทุมธานี สเตเดียม 
21.00 น. ทีมอันดับ 1 กลุ่ม C พบ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม D ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม   


"ดูบอลไทยสด" แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท หรือดูถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยจ้า ส่วนวันนี้ (21 มิถุนายน 2566) ไทยพบเยเมน เวลา 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย


>>ดูบอลสด<<
ไทย พบ เยเมน
ไทย พบ เยเมน

 

AFCU17AsianCup​

คลิกเพื่อชมไฮไลท์

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย