"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง เอฟซี ดูบอลไทยวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ดูบอลไทยวันนี้ "ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้"

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง เอฟซี ดูบอลไทยวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย : ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน โดยจะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 คิกออฟเวลา 17:00 น. 

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ก่อนจะลงสนามดวลกัน อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะมากประสบการณ์ เข้าร่วม ด้าน เจ้อเจียง เอฟซี ส่ง ฆอดี้ บิญยาลส์ มาร์ตอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และดอง หยู ผู้เล่นตัวเก่งหมายเลข 19 ร่วมแถลงข่าว


ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า เผยว่า เกมนี้ถือเป็นการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ของเรา แน่นอนพวกเราตื่นเต้นมากกับการได้กลับมาเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ทุกคนในทีมตื่นตัวกับการแข่งขันสำคัญที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเราก็ได้เตรียมตัวกันมาอย่างดี และต่อเนื่อง เกมนี้จะต้องเป็นเกมเริ่มต้นที่ดีของเรา เราได้เล่นในบ้านมีโอกาสสูงมากที่จะเก็บชัยชนะเป็นการประเดิมได้

 


"ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะนั้น ทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราทำงานกันเป็นทีมต่อเนื่อง ทีมของเรานักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม จะเห็นได้ว่าเกมในลีกล่าสุด เราก็มีการถอดผู้เล่นตัวหลักออกมาพักบ้าง ซึ่งนักเตะของเราสามารถลงสนามทดแทนกันได้หมด" 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า ทีมของเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนมากสำหรับทุกการแข่งขัน ตอนนี้เราทุกคนโฟกัสมาที่การซ้อม และการเตรียมความพร้อมของนักเตะแต่ละคนให้พร้อมกับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเกิดขึ้นนัดแรก พวกเราทุกคนเฝ้ารอการกลับมาได้ลงเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียอีกครั้ง และอยากที่จะคว้าชัยชนะให้ได้


"เกมนี้ตัวผมเองเชื่อว่าทุกคนในทีมเรามีฝีมือ มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ผมว่าเกมที่จะเกิดขึ้นนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่น้องๆ ดาวรุ่งจะได้โอกาสแสดงฝีมือ เพราะที่ผ่านมาเราทุกคนทำงานอย่างหนักตามแนวทางของทีม และการทำงานของโค้ช ก็อยากจะฝากแฟนบอลปราสาทสายฟ้า ให้ช่วยกันมาเชียร์พวกเราเยอะๆ ด้วยครับ" โก๋อุ้ม กล่าวปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี แข่งขันวันพุธที่ 20 ก.ย. 2566 เวลา 17:00 น. ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 2 (กดช่อง 667)


>>>ดูบอลสด<<< 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด)

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง เอฟซี ดูบอลไทยวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย

ภาพจาก BURIRAM UNITED  และ zhejianggreentown