"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ดูบอลไทยวันนี้ บุรีรัมย์ถ่ายช่องไหน โปรแกรมบุรีรัมย์วันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ : มีคิวได้ลงสนามฟาดแข้งกันแน่นอนกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 2 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่เกมแรกต้องทำการแข่งขันกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ทีมจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ ปราสาทสายฟ้า  เปิดบ้านเอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ไปได้ 4-1

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์

ก่อนเริ่มการแข่งขัน อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ยูไนเต็ดได้แถลงถึงความพร้อมของทีมว่า เรามาเยือนในเกมนี้ด้วยความมั่นใจ ต้องบอกว่า เวนท์ฟอเรท โคฟุ เป็นทีมที่ดี ที่ผ่านมาผลงานดีทั้งในการไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดแรกที่พบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงการกลับมาเล่นในลีก เรามาเยือนประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ เพื่อมาแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าเราก็เป็นทีมที่ดีที่มาจากจังหวัดบุรีรัมย์ ตัวแทนประเทศไทย เราจะสร้างผลงานให้ออกมาดี


 

"ต้องยอมรับว่า เวนท์ฟอเรท โคฟุ เป็นทีมที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมีการเล่นเกมรุก และเกมรับที่ดี การไปเล่นที่ออสเตรเลีย ในเกมแรก และกลับมาเล่นในลีก ทีมโคฟุ ทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่แทบจะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลยในรูปแบบการเล่น แถมเขายังมีโค้ชที่ดีอยู่กับทีมด้วย" ปาปาส ระบุ
 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์

 

"ดูบอลสด"  ขณะเดียวกัน โยชิยูกิ ชิโนดะ ผู้ฝึกสอนเวนท์ฟอเรท โคฟุ ได้พูดก่อนลงดวลกันในสนามว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับพวกเราเลย ที่จะเล่นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และยิ่งเกมนี้ถือเป็นเกมแรกของเราอย่างเป็นทางการในการเล่นเป็นทีมเหย้าบนเวทีฟุตบอลถ้วยระดับเอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมีความมั่นใจว่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ก็จะไม่ประมาท เพราะว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส ซึ่งเป็นโค้ชที่ทำฟุตบอลได้ดีทำทีมอยู่"

 

"ดูบอลสด" โดยโปรแกรมบุรีรัมย์วันนี้ จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 3 กดช่อง 668) 


>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ (รับชมถ่ายทอดสด)

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์

ภาพจาก BURIRAM UNITED