"ดูบอลสด" โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมไทยลีกวันนี้

"ดูบอลสด" โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ โปรแกรมไทยลีกวันนี้ ดูบอลไทยสด ดูสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมไทยลีกวันนี้ : เข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 กับศึกไทยลีก ลึกฟุตบอลสูงสุดของประเทศไทย ซึ่งวันนี้ (27 ตุลาคม 2566) มี 2 คู่สุดเดือดได้ฟาดแข้งกันอย่างแน่นอน ประกอบไปด้วย โปลิศ เทโร รอต้อนรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด บอลเปลี่ยนโค้ช ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี หวังยึดจ่าฝูงต่อเนื่องโดยบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ต้องการแต้มเพื่อปลดล็อค

 

"ดูบอลสด" โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมไทยลีกวันนี้

 

เริ่มโปรแกรมกันที่คู่น่าดูอย่าง โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งสถิติที่น่าใจของคู่นี้คือ 

  • โปลิศ เทโร ไม่แพ้เลยในการเจอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4 นัด (ชนะ 1 เสมอ 3) 
  • โปลิศ เทโร ยิงประตูได้ในทุกเกมจาก 15 เกมหลังสุดที่ลงเล่น (ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 4) รวม 27 ประตู (เฉลี่ย 1.8 ประตู/เกม) ซึ่งถือเป็นสถิติทำประตูติดต่อกันได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ไทยลีก ของพวกเขา 
  • ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ 3 นัดรวด เสียประตูรวม 11 ประตู (เฉลี่ย 3.7 ประตู/เกม) พวกเขาเสี่ยงต่อการแพ้ 4 เกมติดต่อกันใน ฤดูกาลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การเล่นไทยลีก 1 ของพวกเขา
  • สตีเฟ่น ลองจิล ผู้เล่นของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จ่ายบอลเข้ากรอบเขตโทษไปแล้ว 96 ครั้งในไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างน้อย 6 ครั้งด้วยกัน (ธีราทร บุญมาทัน - 90 ครั้ง)
     

ภาพจาก Police Tero FC

 

สำหรับผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม โปลิศ เทโร เพิ่งจะเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 - 1 ขณะที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ให้กับนครปฐมแบบสนุก 2 - 4 ซึ่งท่าหากให้ประเมินจากหน่วยก้านและรูปแบบการเล่นของทั้ง 2 ทีมแล้วพบว่า โปลิศ เทโร มีความได้เปรียบอยู่นิดหน่อย และเกมนี้อาจจะเป็นชัยชนะของ โปลิศ เทโร อีกครั้ง 

 


โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้
โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 27  ตุลาคม 2566 เวลา 19:00 น. ณ สนามบุณยะจินดา รังเหย้าของ โปลิศ เทโร สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ AIS PLAY , True Vistion Now และ 3BB GIGA TV


>>>ดูบอลสด<<<
โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
โปลิศ เทโร พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก KHON KAEN UNITED

ภาพจาก Thai League