ดูบอลสด สุโขทัย-ท่าเรือ วันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก เวลา20.00น.

ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก ท่าเรือ พบ สุโขทัย วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ดูบอลสดวันนี้ เวลา 20.00น. ช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้

   ดูบอลสด สุโขทัย เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ฟุตบอลไทยลีกวันนี้  27ต.ค.66 เป็นเกมบิ๊กแมตช์ต้อนรับวันศุกร์สิ้นเดือน ถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ เวลา20.00น. โดย สิงห์เจ้าท่า จ่าฝูง เพิ่งเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 จะยกพลไปเยือน สุโขทัย ดูบอลสดวันนี้ จากสนาม ทะเลหลวง สเตเดียม ลุ้น การท่าเรือคว้าชัย ยึดจ่าฝูง 4สัปดาห์ติดต่อกัน แฟนฟุตบอล สามารถ ดูบอลไทยลีกวันนี้ ได้ทาง AIS PLAY ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก และ True Visions (True Visions NOW)

ดูบอลสด สุโขทัย-ท่าเรือ วันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก เวลา20.00น.

 

เยือนสุโขทัยไม่ง่าย! โค้ชโชค ย้ำแข้งท่าเรือ 

โชคทวี พรหมรัตน์ หนึ่งในกุนซือคู่ของ การท่าเรือ เอฟซี ยก สุโขทัย เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นยืนยันไม่ประมาทเด็ดขาด พร้อมย้ำแข้ง สิงห์เจ้าท่า ให้ความสำคัญในเรื่องเกมรับมากขึ้น


สิงห์เจ้าท่า เพิ่งเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 ทำให้รั้งจ่าฝูงเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน และ เป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้มากที่สุดถึง 26 ประตู แต่ขณะเดียวกันในส่วนของเกมรับ ทีมเสียประตูทุกนัด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ดูบอลสด สุโขทัย-ท่าเรือ วันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก เวลา20.00น.
โค้ชโชค เปิดใจว่า “เราต้องเน้นในเรื่องของเกมรับมากขึ้น ในขณะที่เราเล่นเกมรุก เราต้องให้ความสำคัญกับเกมรับด้วย เพราะแม้ว่าเราจะทำประตูได้เยอะ แต่การที่เราเสียประตูบ่อย ๆ ก็ทำให้เรากดดันขึ้นมาเอง ดังนั้น อย่างที่บอก เราต้องเน้นในเรื้องนี้มากขึ้น และ ทีมงานโค้ชก็กำลังแก้ไขครับ”


 ค้างคาวไฟ แพ้รวดมา 5 นัดติตด่อกัน อย่างไรก็ตาม โค้ชโชค ยังแสดงความเคารพคู่แข่งว่า “เราไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ครับ อย่างเกมที่แล้ว แม้ว่า ลำพูน จะอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่ก็ไม่ง่าย และ ทุกทีมที่มาเจอเรา ก็อยากชนะเราอยู้แล้ว ยืนยันว่าไม่ประมาทเด็ดขาด และ ถ้ามีโอกาส เราต้องจบสกอร์ให้ได้ ไม่ใช่ว่าได้ประตูเดียว แล้วผ่อน แบบนี้จะเป็นผลเสียกับเราเองครับ”


ส่วนเป้าหมาย เราต้องการ 3 แต้มครับ เพราะโปรแกรมหลังจากนี้จะหนัก และ ถี่มากขึ้น แน่นอนว่า สุโขทัย เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน แต่เราก็มีเป้าหมายเดียวคือ 3 แต้มครับ


 “ขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ ที่สนับสนุนเรามาตลอดครับ ถ้าใครมีเวลา ก็อยากให้เดินทางไปเชียร์เราที่ สุโขทัย แต่ถ้าไม่มีเวลา ก็ฝากเป็นกำลังใจให้เราด้วย ทั้งผู้บริหารอย่าง มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) และ ทุกคน พร้อมสู้เต็มที่ครับ” โค้ชโชค ปิดท้าย
 

   โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 8 วันศุกร์ 27 ตุลาคม 2566 "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี อันดับ15 มี4แต้ม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูง  มี19คะแนน

 

ดูบอลสด สุโขทัย-ท่าเรือ วันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก เวลา20.00น.

 


เช็คช่องถ่ายทอดสด สุโขทัย เอฟซี-การท่าเรือ เอฟซี ฟุตบอลไทยลีก 
 

  • ฟุตบอลไทยลีก วันที่ 27ต.ค.66
  • เวลา 20.00 น.
  • สนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม
  • ถ่ายทอดสด AIS PLAY / TRUE VISIONS NOW (TRUE ID) และ ช่องTrue Ball Thai 2

ดูบอลสด สุโขทัย-ท่าเรือ วันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก เวลา20.00น.

 

-ดูบอลสด สุโขทัย พบ ท่าเรือ วันนี้ 27/10/66  (คลิกที่นี่ )

 

- True Ball Thai 2 ถ่ายทอดสด ดูบอลไทยลีกวันนี้ (คลิกที่นี่ )