"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีก โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้ บุรีรัมย์พบบีจีปทุมแข่งกี่โมง

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้ : พลิกโผไม่น้อยสำหรับ "ผลบอลไทยลีกล่าสุด" ที่ การท่าเรือ เอฟซี บุกไปพ่าย สุโขทัย แบบหักปากกาเซียน 1 - 2 ขณะที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด บุกชนะ โปลิศ เทโร 3 - 1 ด้าน ชลบุรี เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน ลำพูน วอริเออร์ ชนะนครปฐม 2 - 0 และ เมืองทอง ยูไนเต็ดแพ้อุทัยธานี 2 - 4

 

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้

และในวันนี้ (29 ตุลาคม 2566) ยังมีอีก 3 เกม ให้ได้ชมกัน ซึ่งคู่แรก ตราด เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับ พีที ประจวบ เอฟซี ขณะที่ 2 บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มได้หรือไม่ เพราะต้องดวลกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และคู่สุดท้าย บอลไทยวันนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับ ราชบุรี เอฟซี 


สำหรับ สถิติที่น่าสนใจก่อนเกมบิ๊กแมตช์ SuperSunday สัปดาห์ที่ 9 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีดังนี้

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ในการพบกันครั้งล่าสุดในไทยลีกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018 (ชนะ 2-1) หลังจากที่ไม่สามารถเอาชนะ บีจี ได้เลยในการเผชิญหน้าทั้ง 5 ครั้งก่อนหน้านั้น (เสมอ 1 แพ้ 4) สกอร์รวม 2-6
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูต่อนัดในการเล่นในบ้าน 10 นัดหลังสุดในไทยลีก (ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1) รวม 28 ประตู (เฉลี่ย 2.8/เกม) โดยครั้งสุดท้ายและครั้งเดียวที่อยู่ในสถิติยิงได้ในบ้านอย่างน้อย 2 ประตูต่อนัดติดต่อกันยาวนานกว่านี้ เกิดขึ้นในเดือนกันยายน 2016 – มิถุนายน 2017 (12 นัด)
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 5 ประตูจากการเข้าทำด้วยการครอสบอลในไทยลีก ฤดูกาลนี้ มีเพียง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (7) เท่านั้นที่ทำประตูจากการเล่นดังกล่าวได้มากกว่าพวกเขา
  • บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าชัย 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ ธงชัย สุขโกกี โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาชนะ 4 เกมติดต่อกันหรือมากกว่านั้น เกิดขึ้นในเดือนมีนาคม –พฤษภาคม 2022 ภายใต้การคุมทีมของ มาโกโตะ เทกุระโมริ (5 เกม)

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้

โปรแกรมบอลไทยวันนี้
บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มทำการแข่งขันเวลา 18:00 น. สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, True visions NOW (TrueID) , 3BB GIGA TV และ BG CHANNEL

 

>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก Thai League