"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดทรูแบงค็อกยูไนเต็ด

"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดทรูแบงค็อกยูไนเต็ดวันนี้ บอลไทยวันนี้ ดูสดบอลไทยวันนี้

"ดูบอลสด" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี ช่องถ่ายทอดสดทรูแบงค็อกยูไนเต็ด : ผลงานดีทั้งในไทยลีก และ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก (AFC Champions League) จริงๆ สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยังไม่แพ้ใครเลยในไทยลีก ขณะที่ เอเอฟซี ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมชนะรวดใน 3 เกมแรก แถมยังมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบอีกด้วย 

 

true bangkok united vs kitchee

"ดูบอลสดวันนี้" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามพบกับ คิตฉี เอสซี สโมสรดังจาก ฮ่องกง ซึ่งคู่นี้ได้เจอกันมาแล้ว 1 ครั้งใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก (AFC Champions League) และเป็น ทรู แบงค็อก ที่เฉือนเอาชนะไปได้ ซึ่งเกมนั้น ทรู แบงค็อก โดนนำก่อนตั้งแต่ไก่โห่ ก่อนจะพลิกมาชนะได้ 2 - 1 ในที่สุด 

 


ก่อนลงทำการแข่งขัน โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แถลงข่าวก่อนแข่งว่า เกมนี้เป็นเกมสำคัญอีกเกมหนึ่ง ต้องเอาสามเเต้มในบ้านให้ได้  เพื่อการันตี สร้างความมั่นใจกับทีม กับโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป ส่วนเรื่องที่กรำศึกมาหนัก เเละมีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทางทีมมีนักเตะที่หมุนเวียนกันได้อยู่เเล้ว 

true bangkok united vs kitchee

 

"ถ้าเราเข้าใจในเเทคติกที่ซ้อมมา ก็ไม่ต้องกังวลจากประเด็นนี้ ชัยชนะสามเกมที่ผ่านมาล้วนเป็นการพลิกกลับมาชนะทั้งสามนัด เเต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ประตูที่เราเสียก่อนล้วนก็เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลมากกว่า ไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของทีม ตัวอย่งเช่นการเสียตำแหน่งเกมรับ ซึ่งส่วนใหญ่เกมรับของเราทำได้ดี เเต่เราก็คุยกับทีมเพื่อจะลดความผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะ เรายังมั่นใจในเกมรับซึ่งคือจุดเเข็งของเรา" 

 

true bangkok united vs kitchee

สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ คิตฉี เอสซี ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport 2 (667)

 

>>>ดูบอลสด<<<
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี (รับชมถ่ายทอดสด)
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี (รับชมถ่ายทอดสด)

 

คลิปไฮไลท์แมตช์วันที่ 25 ตุลาคม 2566

ภาพจาก True Bangkok United