ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น  ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมลเบิร์น ซิตี้ วันนี้ 8พ.ย.66 ถ่ายทอดสดฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้ เช็คลิ้งค์ถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น ซิตี้ วันนี้ 8 พ.ย.66  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4 ถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ เวลา 16.00น.  เป็นนัดสำคัญของ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับที่ 3 มี 3 คะแนน จาก 3 นัด ต้องลุ้นเก็บแต้มเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป ดูบอลสดวันนี้ จาก สนาม  เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม 

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น  ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

สภาพความพร้อม "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ล่าสุด  อาปาส หวัง มีแต้ม เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนการเข้ารอบ


เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามเมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน  กล่าวว่า “เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับทีมของเรา ซึ่งเวลานี้ทีมของเรายังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ เรายังอยู่บนเส้นทางของการแข่งขันในกลุ่มนี้ การลงสนามพบกับเมลเบิร์น ซิตี้ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็หวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด แม้รู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากก็ตาม”


“เราเตรียมทีมมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ที่ผ่านมาเราทำงานกันมาอย่างหนัก แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันการลงทำการแข่งขันในฟุตบอลระดับทวีปอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกทีมที่เข้าร่วมล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น ซึ่งผมเองก็หวังว่าเกมนี้จะพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีมีคะแนน เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนในการเข้าสู่รอบต่อไป” 

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น  ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ศิวรักษ์ ชี้ เยือนเมลเบิร์น ซิตี้ ไม่ง่าย 

   ส่วน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เผยว่า “เกมนี้เป็นเกมเยือน พวกเราทุกคนรู้ว่ามันมีความยากอยู่แล้ว แต่พวกเราก็มีเป้าหมายที่ชัดเจน คือการเข้ารอบต่อไปให้ได้ แน่นอนว่าเกมวันพรุ่งนี้เรายังไม่รู้ว่าผลจะออกมาอย่างไร แต่ผมและน้อง ๆ ในทีมพร้อมที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เราจะทำหน้าที่กันให้ดีที่สุด”


   นายด่านมากประสบการณ์ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงบรรยากาศ และขวัญกำลังใจของทีมว่า “ทีมของเรามีสปิริตทีมที่ดีมากอยู่แล้ว เราทำงานกันเป็นทีม เราเล่นกันเป็นทีม กระตุ้น และให้กำลังใจซึ่งกันตลอดเวลาอยู่แล้ว บรรยากาศการซ้อมในทีมของเราตอนนี้ดีมาก ๆ พวกเราทุกคนก็หวังผลชนะในเกมนี้”

ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น  ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ช่องถ่ายทอดสดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น ซิตี้ ลิ้งค์ดูบอลสด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้  

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้  

  • วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566
  • เวลา 16.00 น.
  • สนาม  เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม

 

- ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-เมลเบิร์น ซิตี้ ( คลิกที่นี่

- True Sports 2 ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุรีรัมย์วันนี้ ( คลิกที่นี่