"มาดามแป้ง" ทุ่มสุดตัว อัดฉีด บอลไทย คัดบอลโลก กว่า 16 ล้าน แต่เงื่อนไขไม่ง่าย

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย ทุ่มสุดตัว อัดฉีด "บอลไทย" คัดบอลโลกโซนเอเชีย กว่า 16 ล้าน แต่เงื่อนไขไม่ง่าย

"มาดามแป้ง" ทุ่มสุดตัว อัดฉีด บอลไทย คัดบอลโลก กว่า 16 ล้าน แต่เงื่อนไขไม่ง่าย : วันนี้แล้ว (16 พ.ย.66) สำหรับศึกชี้ชะตา "บอลโลก" ของทีมชาติไทย ซึ่งจะเป็นการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย และจะมีการไปบุกเยือน สิงคโปร์ ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เผยตัวเลขอัดฉีดให้กับ ทัพช้างศึกแบบจัดหนักจัดเต็ม 

 

บอลไทย

 

โดย "มาดามแป้ง" ได้มาให้กำลังใจทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ฟุตบอลชาติทีมชาติไทย ที่ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งปลุกขวัญ ด้วยการอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท รวมถึงอัดฉีดอีก 10,000,000 บาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ

 

"มาดามแป้ง" ระบุว่า บรรยากาศ และ สปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก เพราะเชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ และ ความรับผิดชอบกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นรายการสำคัญอย่าง คัดบอลโลก ทุกคนก็อยากที่จะเล่น และ อยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่า 2 เกมแรกสำคัญมาก ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี ก็จะส่งผลถึงความมั่นใจในเกมต่อไป โดยเฉพาะเกมแรกที่จะพบกับ จีน ซึ่งในฐานะที่เราได้เล่นในบ้านก่อน เราคงแพ้ไม่ได้ และ หวังว่าเราจะใช้ความได้เปรียบ จากทั้งเสียงเชียร์ และ สภาพแวดล้อม เก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ แม้ไม่ง่าย

บอลไทย

 

"นักเตะทุกคนมุ่งมั่น และ ทุ่มเทเล่นเพื่อประเทศชาติอยู่แล้ว แต่เพื่อขวัญกำลังใจที่เพิ่มมากขึ้น และ เป็นการตอบแทนทุกคนที่เสียสละ แป้ง จึงขออัดฉีดแต้มละ 1 ล้านบาท ใน 2 เกมแรกนี้ ให้ทั้งหมด 26 คน ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ก็หวังว่าจะได้จ่าย 6 ล้าน เพราะอยากได้ 6 แต้มเต็ม รวมถึงอีก 10 ล้านบาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 และ เหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า พลังเชียร์ พลังใจ จากผู้เล่นคนที่ 12 ก็หวังว่าจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ"  มาดามแป้ง ปิดท้าย

 


สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่  16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19:30 น. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งหลังจากแมตช์กับจัน ทีมชาติไทยจะต้องบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

 

>>>ดูบอลสด<<<

ไทย พบ จีน (รับชมถ่ายทอดสด)

ไทย พบ จีน (รับชมถ่ายทอดสด)

บอลไทย
ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย