"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ บุรีรัมย์ถ่ายช่องไหน บุรีรัมย์เตะกี่โมง

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้ : จบภารกิจทีมชาติแล้วคราวนี้จะป็นภารกิจในสโมสรกับบ้างแล้ว ใช่แล้วอาทิตย์นี้ บอลลีกจะกลับมาเตะกันตามปกติแล้ว ไม่ว่าจะไทยลีก หรือ ลีกอังกฤษวีคนี้มี "ดูบอลสด" กันแบบฉ่ำปอดแน่นอน เริ่มกันที่ "บอลไทยลีก" สัปดาห์ที่ 11 วันนี้ (24 พ.ย.66) มีถึง 2 คู่ที่น่าดูไม่น้อย เริ่มกันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี

 

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เสมอมา 3 นัดในลีกมีสถิติที่ดีกว่าในการพบกับ ราชบุรี เอฟซี โดยการเจอกัน 5 นัดล่าสุดในลีกชนะ 4 เสมอ 1 ไม่แพ้เลย อีกทั้ง บุรีรัมย์ ยังมีขุมกำลังอย่าง โก๋อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ดีกรีกัปตันทีมชาติไทย ที่เพิ่งช่วยทีมให้ได้ชัยชนะกับแมตช์ สิงคโปร์เมื่อวันอังคารที่ 21 พ.ย.66 ที่ผ่านมา 

 

ขณะที่ ราชันมังกร มีจอมทัพอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม ที่อยู่ในฟอร์มที่ดีมีส่วนร่วมโดยตรงกับ 6 ประตูจาก 7 เกมหลัง (3ประตู 3 แอสซิสต์) พร้อมดวลทีมเก่า และต้องมาเจอกับสภาพทีมของบุรีรัมย์ ที่เสมอมา 3 เกมติดแล้ว ก็น่าลุ้นว่า เกมนี้จะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ ราชบุรี เอฟซี ที่จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้ม หรืออาจจะแบ่งแต้มกันไปก็มีโอกาสไม่น้อย 

 

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยังมีข่าวดีอีกว่า ปราสาทสายฟ้าเตรียมที่จะคว้าตัว เคนเนธ วิลเลียม ดูกอลล์ หรือ เคนนี ดูกอลล์ มิดฟิลด์ตัวรับของ แบล็คพูล ทีมจากศึกลีกวัน ประเทศอังกฤษ เข้ามาร่วมทีม ในตลาดนักเตะรอบ 2 ที่จะเปิดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้ 

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยลีกวันนี้

สำหรับ เคนนี ดูกอลล์ เป็นลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์ แต่ไปเกิดที่ เมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ทำให้เขาถือสัญชาติออสเตรเลีย และติดธง ทีมซอกเกอร์รูส์ ไปแล้ว 5 นัด ซึ่งโมเมนต์ที่น่าจดจำที่สุดของ ดูกอลล์ กับ แบล็คพูล เกิดขึ้นในปี 2021 ในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้น เดอะ แชมเปียนชิพ 

 


แมตช์นั้น เขาเหมาคนเดียวสองประตู พาทีมเฉือนชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 2-1 และเลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกสูงสุดลำดับที่ 2 ของเมืองผู้ดี หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ไซมอน แซดเลอร์ เจ้าของทีม แบล็คพูล ถึงกับตั้งชื่อสุนัขของเขาว่า เคนนี เพื่อเป็นการเชิดชูนักเตะคนสำคัญที่พาทีมเลื่อนชั้นได้

 


โปรแกรมบอลไทยลีกวันนี้ (24 พ.ย.2566)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี เวลา 18:00 น. 
แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครปฐม เวลา 19:00 น. 
ทั้งนี้สามารถรับชมถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ได้ทาง AIS Play 


>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี (รับชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก Thai League