"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้สด

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้สด AFC Champions League 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้สด : ตกรอบไปแล้ว 1 ทีมจากประเทศไทยนั่นก็คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้าน แพ้ อุลซาน ฮุนได 1 - 3 ทำให้ "เดอะ แรบบิท" แพ้ 5 นัดรวดจมบ๊วยของกลุ่มไอ ขณะที่ อุลซานฯ มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน ต่อลมหายใจลุ้นเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากของทั้ง 5 กลุ่ม ซึ่งนัดสุดท้าย ทีมจากเคลีก จะพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฝั่ง บีจี ปทุม ต้องบุกเยือน ยะโฮร์ฯ ในวันที่ 12 ธ.ค. นี้

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้สด

และในวันนี้ (29 พ.ย.66) มี 2 คู่ที่ให้ได้ชมกับนั่นก็คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพบ เจ้อเจียง ที่สถานการณ์ลุ่มๆ ดอนๆ ในการเข้ารอบ และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส สโมสรดังใน เอส.ลีก ประเทศสิงคโปร์ ที่ตอนนี้ ทรู แบงค็อก อนาคตสดใสมากที่จะเข้ารอบต่อไปในรายการนี้ 

 


สำหรับ ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน มีคิวยกทัพไปเยือนสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ของ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน ทีมอันดับ 4 ที่มี 3 คะแนน จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เจ้อเจียง โปรแกรมบอลไทยวันนี้ ดูบอลบุรีรัมย์วันนี้สด

โดยเกมแรกที่พบกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี ไปได้ 4 - 1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 และในเกมนี้ อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะรับชัยชนะได้อีกครั้งในเกมนี้ 


โปรแกรมบอลวันนี้ (29 พ.ย.66) 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี ในศึก AFC Champions League 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 5 คิกออฟกันวันพุธที่ 29 พ.ย. 2566 เวลา 19:00 น. สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง True Sports 1 (ช่อง 666)

 


>>>ดูบอลสด <<<
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง เอฟซี (รับชมถ่ายทอดสด)
 

 

 

 

ภาพจาก BURIRAM UNITED